Nhà đẹp

2 căn nhà sang trọng được thiết kế siêu ấn tượng, đẹp xuất sắc từng centimet, cực hợp với những ai yêu thích màu trắng tinh khôi

Một trong số đó không thể không kể đến căn biệt thự triệu đô màu trắng sang trọng của Hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ.

Có vẻ như càng ngày xu hướng tối giản về việc lựa chọn nội thất cũng như trang trí nhà cửa càng được các gia đình trẻ lựa chọn nhiều hơn. 2 căn nhà được thiết kế siêu ấn tượng, đẹp xuất sắc từng centimet với gam màu trắng trẻ trung dưới đây đã khiến cho đông đảo cộng đồng mạng phải ngất ngây.

Biệt thự triệu đô của Hoa hậu Phạm Hương

Khi sang Mỹ sinh sống, hoa hậu Phạm Hương đã thiết kế không gian chốn đi về của mình mang đầy dấu ấn cá nhân với tông màu trắng chủ đạo.

Không gian phòng khách ngập tràn ánh sáng, rộng rãi và sang trọng.

Xuyên suốt không gian sống được chọn lựa thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, có mang chút hơi hướng của nét đẹp hiện đại từ đồ dùng trang trí cùng cách phối hợp màu sắc.

Phòng khách được decor với gam màu trắng chủ đạo. Cô nàng không quên sử dụng các vật dụng trang trí làm điểm nhấn ngọt ngào, nữ tính. Mỗi góc nhỏ đều được decor với nến và hoa...

Khu vực hành lang tầng 2 được hoa hậu Phạm Hương treo nhiều bức ảnh trong thời gian đương nhiệm hoa hậu Hoàn Vũ.

Phòng ngủ khá rộng rãi nhưng được bố trí đồ đạc khá hợp lý bao gồm giường ngủ, khu vực đặt tủ âm tường có nhiều ngăn tiện lợi.

Khu vực bếp với thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Khu vườn với nhiều cây ăn quả và bãi cỏ phía sau nhà.

Ngôi nhà của bà mẹ Hàn Quốc

Tại xứ kim chi, có một bà nội trợ tên là Kim Sangmi đã khiến cho đông đảo cộng đồng mạng phải ngất ngây ngắm nhìn ngôi nhà của cô.

Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những vật dụng tối màu, căn nhà của Kim Sangmi luôn toát lên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng.

Không gian sống của Kim hoàn toàn thuyết phục được kể cả những bà mẹ khó tính nhất bởi sự sạch sẽ, gọn gàng và rất hiện đại. Kim không bày biện nhiều đồ đạc hay các loại máy móc cho nên nhìn vào góc nào của ngôi nhà cũng thấy khoáng đạt vô cùng. Ngoài ra, tông màu trắng cũng giúp cho Kim thể hiện được nhiều ý tưởng hơn.

Kim Sangmi hiện đang có một cậu con trai, cả gia đình 3 người sống cùng nhau trong ngôi nhà nhỏ xinh đẹp này.

Những góc phòng rất đỗi mộc mạc và giản dị của bà mẹ Hàn Quốc với tông màu trắng là chủ đạo.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP