Tin Hà Tĩnh

Xe tải chở rau giao hàng dịp Tết gặp nạn và cái kết ấm lòng trong đêm mưa rét

Khi di chuyển đến khu vực đường Bằng Sơn (thị trấn Lộc Hà, Hà Tĩnh) thùng xe của tài xế không may bị sập xuống khiến hàng hóa rơi, vương vãi ra đường. Ngay sau biết vụ việc, các tài xế khác cùng người dân đã xúm tay giúp đỡ.

Trước đó, khoảng 20h tối 16/1, anh Hồ Thân Thực (SN 1986, trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) điều khiển xe tải mang BKS 37C-416.10 chở theo khoảng 12 tấn rau Tết từ Nghệ An vào Quảng Bình để giao cho khách hàng.

Khi di chuyển đến khu vực đường Bằng Sơn (thị trấn Lộc Hà, Hà Tĩnh) thùng xe của anh Thực không may bị sập xuống khiến hàng hóa rơi, vương vãi ra đường. Thời điểm này, trời đã tối, mưa phùn và lạnh buốt, xung quanh không có phương tiện cứu hộ khiến anh Thực vô cùng lo lắng.

Chiếc xe tải chở rau gặp nạn. Ảnh: Dân Trí


Cùng lúc, anh Lê Anh Tứ (trú xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) đang đi trên đường phát hiện chiếc xe gặp nạn nên đã dừng lại hỏi thăm.

Tiếp đó, anh Tứ đã đăng tải thông tin sự việc lên mạng xã hội kêu gọi mọi người ra hỗ trợ tài xế và gọi phương tiện khác đến chở rau củ quả.

Nhận được thông tin, dù trời mưa giá rét nhưng rất nhiều người dân địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường để hỗ trợ tài xế, dùng các vật dụng chằng chống đỡ thùng xe để tránh nguy cơ bị lật. Cùng thời điểm, có 5 tài xế điều khiển 5 phương tiện đến hiện trường để chở hàng.

Các tài xế và người dân tạm ngưng công việc của mình để giúp đỡ tài xế xe tải.


Nhờ có sự giúp đỡ của người dân cũng như các tài xế, anh Thực đã kịp giao hàng đến cho khách, giảm tối đa thiệt hại.

Sau sự việc, anh Thực vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của mọi người. Anh đã ngỏ ý gửi một ít rau làm quà cảm ơn nhưng mọi người đều từ chối. Dịp cuối năm với tấm lòng của bà con, anh Thực cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP