Vũ Quang

Vũ Quang: Vừa đi cải tạo về, vác liềm truy sát bí thư xã

Thù hằn việc bí thư xã từng làm hồ sơ cho mình đi cải tạo, một đối tượng tại Hà Tĩnh đã mang liềm chém và rượt đuổi ông này để trả thù.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tin tức mới nhất từ cơ quan Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), đơn vị đang khẩn trương truy bắt một đối tượng dùng liềm chém bị thương Bí thư xã Hương Minh, huyện Vũ Quang.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 12/10, ông Phạm Xuân Phúc, Bí thư xã Hương Minh đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị đối tượng Võ Đình Lương (45 tuổi), trú tại xã Hương Minh cầm liềm chạy từ trong nhà ra chém vào người.

Thấy vậy, ông Phúc liền bỏ chạy nhưng đối tượng Lương vẫn tiếp tục đuổi theo để chém. Sự việc chỉ dừng lại khi ông Phúc hô hoán mọi người ứng cứu. Ngay sau khi gây án, đối tượng Lương đã nhanh chóng bỏ trốn.

Nhận được thông tin về sự việc, cơ quan Công an huyện Vũ Quang đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường để xử lý vụ việc.

Tin nhanh được biết, ông Phúc trước đây là Công an xã Hương Minh, vừa mới lên làm bí thư. Khi còn là công an xã, ông này đã làm hồ sơ cho Lương đi cải tạo. Do vậy bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng nguyên nhân vụ việc là do Lương thù hằn và chém ông này để trả thù. Được biết, đối tượng Lương vừa mới đi cải tạo tập trung trở về.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng Lương để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

PVMT /Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP