Vũ Quang

Vũ Quang: Đội phó CSGT cho rằng mình vô can trong vụ xô xát

Liên quan đến việc xô xát, gây sự giữa 2 cán bộ công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đêm 28/11, Đại úy Nguyễn Hồng Duẫn, Đội phó Đội CSGT cho rằng, đã có sự nhầm lẫn. Theo Đại úy Duẫn, người có lời lẽ xúc phạm khách tại quán karaoke Dũng Thơm đêm hôm ấy, là một vị lãnh đạo công an khác.

Trước đó, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Phó Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc: Tối ngày 28/11, ông Hải đi hát karaoke với lãnh đạo VKSND và TAND huyện Vũ Quang tại quán Dũng Thơm. Chính ông Hải chứng kiến việc Đại úy Nguyễn Hồng Duẫn (Đội phó Đội CSGT) và Thiếu úy Nguyễn Hữu Tuấn (lái xe của đơn vị) có mâu thuẫn với nhau nên ông Hải đã trực tiếp can ngăn.

Mâu thuẫn từ phòng hát karaoke.

Thiếu úy Nguyễn Hữu Tuấn trình bày với phóng viên: Trước đó, Tuấn mời 3 người bạn (trong đó có 2 phóng viên) đi hát karaoke tại quán Dũng Thơm. Khi đang hát vui vẻ, Đại úy Duẫn (hát ở phòng bên cạnh) bước vào trong tình trạng say rượu đã gây sự, đòi đánh người bạn là phóng viên của Tuấn.

Sau khi chúng tôi phản ánh vụ việc trên, Đại úy Nguyễn Hồng Duẫn cho rằng, trước khi Duẫn và Tuấn to tiếng với nhau, một vị lãnh đạo công an khác có mặt trong quán đã xúc phạm và nặng lời với một người bạn của Tuấn. Do bị xúc phạm, xua đuổi nên bạn của Tuấn đã bỏ ra ngoài. Chính Duẫn là người đã chạy theo đưa người bạn này trở lại phòng hát để đôi bên thông cảm.

Duẫn muốn phân bua, mình vô can. Chúng tôi sẽ làm rõ trách nhiệm của vị lãnh đạo có mặt tại quán karaoke và những sai phạm liên quan của đơn vị này trong bài viết sau.

Xuân Hồng

(Theo ĐS&PL)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP