Vũ Quang

Vũ Quang: Chập điện ‘Bà hoả’ thiêu rụi toàn bộ nhà cửa

Khoảng 17 giờ chiều ngày 20/7 một vụ hỏa hoạn xẩy ra tại Thôn 7 xã Đức Bồng làm thiêu rụi toàn bộ nhà cửa, vật dụng, chuồng trại gia súc gia cầm.

Ngọn lửa bốc lên từ ngôi nhà chính của gia đình anh Nguyễn Trọng Thắm, chị Nguyễn Thi Kim Dung, khi anh chị đang làm vườn.
hatinh24h

Nhà cửa, vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn

Ngay khi phát hiện ngọn lữa anh Thắm, chị Dung và những người dân gần đó đã tập trung chạy đến dập lửa, tuy nhiên do nhà tranh, lại nằm xa khu dân cư, không có phương tiện chữa cháy, nguồn nước khó khăn, nên mọi cố gắng đều trở lên vô nghĩa, chỉ trong vòng vài chục phút, toàn bộ ngôi nhà chính 2 gian, nhà bếp, chuồng trại gia súc, gia cầm, vật dụng trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Quốc Thanh, lãnh đạo xã Đức Bồng thăm hỏi động viên gia đình

Gia đình anh Thắm,chị Dung là hộ cận nghèo gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi vụ cháy xẩy ra, lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên trao số tiền 2 triệu đồng, xã Đức Bồng trao 1 triệu đồng, huy động nhân dân dựng lại nhà cửa cho gia đình anh.

Đây là vụ cháy nhà thứ 4 được xác định là do chập điện trong vòng hơn 1 năm qua tại huyện . Điều này cho thấy hệ thống điện và việc sử dụng điện của người dân vẫn còn tùy tiện, bất cập chưa thực sự đảm bảo an toàn.

Xuân Hoàn – Văn Tịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP