Pháp luật

Vụ bắt quả tang 4 cô gái mại dâm "đi khách" giá 2 triệu đồng: Lộ diện "tú bà" xinh đẹp

Thanh khai nhận là nhân viên phục vụ tại các quán Karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Trong quá trình phục vụ, nếu khách có nhu cầu thì đối tượng Thanh sẽ trực tiếp đi bán dâm. Nếu số lượng khách đông, đối tượng Thanh sẽ môi giới cho những cô gái khác.

Sáng 12/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) thông tin, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thu Thanh (31 tuổi, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Vào chiều ngày 11/9, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự đã kiểm tra 2 khách sạn ở TP Buôn Ma Thuột.

"Tú bà" Nguyễn Thị Thu Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách. Các cô gái khai nhận được đối tượng Thanh môi giới, điều đi bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng/lượt.

Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa "tú bà" Thanh về trụ sở làm việc.

Thanh khai nhận, là nhân viên phục vụ tại các quán Karaoke trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, quá trình phục vụ, nếu khách có nhu cầu thì sẽ trực tiếp đi bán dâm. Nếu số lượng khách đông, Thanh sẽ môi giới cho những cô gái khác.

Thông qua Zalo, đối tượng Thanh sẽ gửi hình ảnh các cô gái cho người mua dâm lựa chọn. Khi người mua dâm thống nhất được cô gái và địa điểm bán dâm thì đối tượng Thanh sẽ điều gái bán dâm đến phục vụ.

Đối tượng Thanh thỏa thuận với người mua dâm giá 2 triệu đồng/lượt. Trong đó, gái bán dâm được hưởng 1,3 triệu đồng, còn đối tượng Thanh lấy 700.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm thì phải trả 5 triệu đồng, đối tượng Thanh lấy 2 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, "tú bà" Nguyễn Thị Thu Thanh thường xuyên quản lý, môi giới trên 10 cô gái bán dâm khi có nhu cầu.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: đi khách , Tú bà , gái mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP