Người đương thời

Vẻ đẹp thánh thiện của nữ sinh Đại học Hà Tĩnh “đốn tim” cư dân mạng

Trong trái tim của mỗi người, tình yêu quê hương có lẽ là thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Mỗi người sinh ra, ai mà không có cội nguồn, gốc gác, ai mà không có quê hương, ai mà không có nơi chôn rau cắt rốn, nơi gắn bó suốt một thời thơ ấu và là nơi mà mỗi khi nghĩ về…ta lại thấy ấm lòng!

Lê Thị Xuân sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất khô cằn sỏi đá đầy nắng và gió – Hà Tĩnh. Hơn ai hết tôi hiểu được nỗi vất vả, khó nhọc của người dân nơi tôi. Hà Tĩnh nghèo nhưng trong tôi sao Hà tĩnh đẹp đến thế, yêu thương nhiều đến thế.

Chiều cao: 163(cm) Cân nặng: 50(kg) Số đo ba vòng: 87 – 61 – 89(cm)

Mảnh đất sinh ra những con người chân chất, thật thà in sâu vào máu thịt, mảnh đất có những anh hùng hào kiệt từng quên bản thân mình một lòng giữ gìn quê hương, mảnh đất có nhưng tâm gương đi lên trong nghèo đói là mảnh đất có những làn điệu dân ca ngọt tận đáy lòng…

Tôi luôn mong muốn được góp một phần sức lực nhỏ bé của mình cùng với cộng đồng chung tay bảo vệ quê hương, đất nước.

Sở thích cá nhân: Chụp ảnh, luyện viết chữ đẹp lúc rảnh rỗi và ca hát…

Là một cô giáo tương lai, nhưng tôi luôn dành tình yêu đặc biệt cho nghệ thuật, đó chính là chụp ảnh và ca hát. Tôi yêu ca hát và đã sống với đam mê (từng đạt giải nhất cuộc thi Ca – múa  – nhạc sinh viên 2015 thể loại hát do trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức), tôi cũng yêu chụp ảnh và muốn sống với đam mê đó!

Các năng khiếu cá nhân: Hát, múa, Mc…

Đến với cuộc thi nhằm mong muốn khẳng định bản thân, có thêm sự tự tin, học hỏi được nhiều kỹ năng trong cuộc sống và đặc biệt là được giao lưu, gặp gỡ với bạn bè trên khắp mọi miền Tổ Quốc!

Cô nàng từng đạt giải Nữ sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Nữ sinh thanh lịch 2014 – Trường đại học Hà Tĩnh

Để bình chọn cho Thí sinh Lê Thị Xuân tham gia cuộc thi các bạn truy cập vào Trang điện tử  www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 086 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 086 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi

Người đẹp VN

Xem thêm:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP