Pháp luật

Triệt phá 5 tụ điểm ghi số đề do nhiều phụ nữ cầm đầu

Quá trình đột kích kiểm tra 5 tụ điểm ghi số đề do nhiều người phụ nữ cầm đầu, cơ quan công an phát hiện chỉ trong vòng 1 tháng các đối tượng đã tổ chức ghi số đề với số tiền hàng tỷ đồng.

Sáng 8/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai 12 đối tượng liên quan đến 5 tụ điểm ghi số đề hoạt động quy mô lớn trên địa bàn thành phố, để làm rõ về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 6/12, các tổ công tác của Công an TP.Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột kích 5 tụ điểm ghi số đề chuyên nghiệp do 5 đối tượng cầm đầu gồm: Nguyễn Thị Dương (59 tuổi), Lê Thị Hồng (37 tuổi), Phan Quang Hiệp (32 tuổi), Lâm Thị Bích Ngọc (36 tuổi) và Lương Mỹ Dung (33 tuổi, cùng trú tại TP.Buôn Ma Thuột).

Nhiều tụ điểm ghi số đề bị triệt phá.

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang các đối tượng đang tổ chức ghi số đề cho các con bạc. Sau khi kiểm tra, cơ quan công an đã tạm giữ trên 130 đồng tiền mặt, nhiều phơi đề, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan. Được biết, đây là 5 tụ điểm số đề quy mô lớn và hoạt động từ nhiều năm nay.

Bước đầu, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã làm rõ, chỉ trong vòng 1 tháng, các tụ điểm này đã tổ chức ghi số đề cho các con bạc với tổng số tiền giao dịch trên 1,4 tỷ đồng. Trong đó, ngày ghi nhiều nhất là 130 triệu đồng, còn trung bình từ 40-50 triệu đồng/ngày. Sau đó, đến cuối ngày, các đối tượng này sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các tỉnh thành rồi thắng thua với các con bạc.

Cơ quan Công an kiểm tra tại các tụ điểm ghi số đề.

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Dương, Lê Thị Hồng và Lâm Thị Bích Ngọc để phục vụ điều tra. Đồng thời, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP