Thế giới

Thuê người thử lòng vợ, chú rể 'nghẹn đắng' bắt quả tang cô dâu đi bán thân ngay trước ngày cưới

Theo truyền thông đưa tin, cuối cùng đám cưới của cặp đôi đã hoàn toàn bị phá vỡ vì "phép thử" mạo hiểm này.

Hôn nhân là chuyện quan trong cả đời, mà trong đó chung thủy là đức tính nhất định phải có của vợ chồng để gia đình được bền vững. Chính vì muốn biết đối phương có thật lòng với mình không nên một chú rể người Nigeria đã quyết định "chơi lớn" thử lòng cô dâu ngay trước ngày cưới theo cách đặc biệt. Và kết cục thì "đắng ngắt".

Cụ thể, chú rể đã tìm gặp một TikToker nổi tiếng trên mạng tên là Sonia Lauzoma để lập kế hoạch thử lòng cô dâu. Sau khi bàn bạc xong xuôi, nữ TikToker Sonia Lauzoma đã giả làm thành viên của một tổ chức mại dâm, chuyên môi giới mại dâm, sau đó liên lạc với cô dâu thông qua mạng xã hội.

Trò chuyện với cô dâu một hồi, Sonia Lauzoma đã gạ gẫm cô gái có muốn kiếm tiền từ việc bán dâm và quan hệ tình dục với đàn ông lạ hay không? Nhưng thật không ngờ, cô dâu đã lập tức đồng ý.


Họ hẹn nhau tại một phòng khách sạn đã được thỏa thuận trước đó. Bước vào phòng, cô dâu lập tức nhận ra mình đã bị gài bẫy bởi trong phòng có nhiều máy quay. Ban đầu cô dâu rất tức giận và muốn tìm lý lẽ để bào chữa cho mình. Tuy nhiên, sau khi thấy chồng sắp cưới bước vào, người phụ nữ lập tức đổi thái độ. Cô vội vàng quỳ xuống, van xin được tha thứ.

Đối mặt với vị hôn thê không chung thủy, chú rể vừa bất lực vừa tức giận. Anh hoàn toàn không muốn nghe bất kể lời giải thích nào từ người phụ nữ mình sắp lấy làm vợ.

Theo truyền thông đưa tin, cuối cùng đám cưới của cặp đôi đã hoàn toàn bị phá vỡ vì "phép thử" mạo hiểm này.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP