Cộng đồng mạng

Phù dâu ôm chặt chú rể trên giường không buông mặc cô dâu bất lực ngồi khóc và sự thật bất ngờ phía sau

Cách đây không lâu, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Weibo miêu tả tình cảnh "trớ trêu" của bộ ba cô dâu - chú rể và phù dâu tại một đám cưới ở Tân Cương, Trung Quốc khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Theo nội dung trong đoạn clip, một người phụ nữ mặc trang phục cô dâu truyền thống, trang điểm vô cùng xinh đẹp. Cô dâu ngồi ngay ngắn trên giường, có lẽ đang đợi chú rể tới đón.

Những tưởng trong ngày thành hôn trọng đại của đời mình, cô dâu sẽ rất hạnh phúc thế nhưng mắt cô lại đỏ hoe, ngấn lệ. Thái độ đầy khó hiểu của cô dâu ngay lập tức đã có lời giải đáp khi máy quay lia vào góc giường.


Ở góc giường xuất hiện hình ảnh một đôi nam nữ đang ngồi ôm chặt lấy nhau. Người đàn ông được xác định chính là chú rể, còn người phụ nữ mặc đồ đen, "quấn" chặt lấy anh ta không buông chính là phù dâu.

Chú rể tỏ ra không mấy thoải mái nhưng cũng không vùng dậy. Trong khi người phù dâu lại tỏ ra giận dữ, khó chịu. Lúc này, cô dâu liên tục nhìn về phía cặp đôi với ánh mắt bất lực, tủi hờn và cũng không có động thái nào muốn gỡ chú rể khỏi vòng tay của người phụ nữ kia.


Theo những người thân thiết có mặt trong đám cưới, phù dâu vốn là người yêu cũ của chú rể. Dường như cả hai vẫn còn lằng nhằng tình cảm chưa dứt nhưng không hiểu vì lý do gì lại chia tay nhau. Sau đó chú rể quen biết cô dâu và tiến tới hôn nhân.

Nhưng điều đáng nói là cô dâu và người phụ nữ này là bạn thân của nhau. Do từ đầu không biết nên cô đã mời bạn thân làm phù dâu cho mình. Mãi đến hôm cưới, cô dâu mới phát hiện ra mối quan hệ giữa bạn thân và chồng sắp cưới. Khi cả 3 cùng giáp mặt nhau, phù dâu nổi máu ghen tuông liền ôm chặt lấy chú rể, đòi quay lại với anh. Những người xung quanh đã cố gắng kéo phù dâu ra, khuyên bảo thế nào cô ta cũng không chịu buông chú rể.

Tình cảnh trớ trêu khiến nhiều người có mặt tại đám cưới cũng phải ngượng ngùng, xấu hổ thay.


Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng nổ ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến chỉ trích, "ném đá" phù dâu có hành động ích kỷ, phá bĩnh đám cưới của người khác. Không biết cô và chú rể có mối quan hệ thế nào trước kia, nhưng ít nhất cô cũng nên nghĩ cho người bạn thân là cô dâu của mình mới phải.

Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ trích thái độ của chú rể. Nếu anh ta nhất quyết chống cự thì cô phù dâu kia cũng không thể làm loạn thế được. Rốt cuộc người đáng thương nhất trong câu chuyện vẫn là cô dâu.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP