Người đương thời

Thủ môn Đức Cường chia tay "Sao Mai" Bùi Lê Mận

Bùi Lê Mận không giấu được nỗi buồn khi nhắc đến mối tình sâu đậm 6 năm với thủ môn Đức Cường của Hoà Phát Hà Nội (cựu thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam).

Mận cho biết, cô và Cường đã chia tay nhau được mấy tháng nay. “6 năm yêu nhau không thể nói là không hợp nhau cũng không phải thời gian dành cho nhau ít quá. Tôi là người có thể hy sinh công việc vì người yêu được. Cường là một người đẹp trai, ga lăng nhưng tôi nghĩ do duyên số không đến được với nhau mặc dù rất yêu nhau” – Bùi Lê Mận chia sẻ.Sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh, Bùi Lê Mận đạt Giải nhất Sao Mai 2009 cho Phong cách dân gian. Cho đến khi đạt Giải nhất Sao Mai 2009, mối tình giữa thủ môn Trần Đức Cường và Bùi Lê Mận mới được mọi người biết đến.Còn thủ môn Đức Cường sinh ra ở TP.Vinh (Nghệ An). Từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê với thể thao và nghệ thuật. Anh được đưa vào “lò” SLNA từ khá sớm và thành danh sau đó không lâu thông qua các giải trẻ trong màu áo đội bóng xứ Nghệ. Sau đó Đức Cường được “bán” cho đội bóng sồng Hàn với giá chỉ là… 50 triệu đồng.

Trong lúc Đức Cường ra đi với tâm trạng của một kẻ bị chính đội bóng quê hương ruồng bỏ, anh được anh trai giới thiệu làm quen với một cô gái xinh đẹp 18 tuổi quê ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Hai người quen nhau qua điện thoại, và sau này Đức Cường cũng thừa nhận rằng, những dòng tin nhắn hay những cuộc trò chuyện với cô bạn mới quen này khá thú vị, giúp anh bớt đi phần nào nỗi cô đơn nơi sau bước ngoặt của sự nghiệp.


Tết năm 2006, hai người lần đầu gặp nhau. Lê Mận tâm sự: “Quả thật em hơi choáng bởi chiều cao của anh ấy. Đức Cường phong độ hơn rất nhiều so với tưởng tượng của em, và ngay sau phút giây ấy em cảm thấy hơi tự ti”. Tình yêu của họ bắt đầu từ cái Tết năm ấy, và trải qua không ít thử thách bởi khoảng cách về địa lý, tuy nhiên cả hai đều cảm thấy rất tự hào về những gì mà họ đã dành cho nhau.


Ảnh minh họa

Cặp đôi cầu thủ – ca sỹ Đức Cường – Bùi Lê Mận không còn tay trong tay sau 6 năm gắn bó.

Năm 2007, Đức Cường là nghi can trong trận hoà 2 – 2 của SHB Đà Nẵng với TCDK.SLNA trên sân Chi Lăng. Trước búa rìu của dư luận, Cường đã rất đau khổ bởi ít ai hiểu được rằng, anh không thể trả ơn cho đội bóng đã ruồng bỏ mình, cho dù đó là những đồng đội đã sát cánh mình từ thở hàn vi. Thời gian đó, Lê Mận đã liên tục gọi điện động viên, để Cường có đủ nghị lực vượt qua sự chỉ trích của dư luận. Sau thành công của Lê Mận tại Giải Sao Mai 2009, Đức Cường cũng rất tự tin với sự nghiệp cầu thủ của mình. Bỏ lại sau lưng những nỗi buồn trong quá khứ, Đức Cường đang hướng đến một tương lai với những điều tốt đẹp hơn.


Đầu năm 2011, có tin đồn rằng thủ môn Đức Cường và Sao Mai Bùi Lê Mận sẽ làm đám cưới khiến các fan hâm mộ của cặp đôi này háo hức chờ đợi. Và để rồi họ đón một kết cục buồn của mối tình được xem là đẹp nhất giữa các cặp đôi cầu thủ và ca sỹ.


(tổng hợp)

VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP