Kinh tế

SAVABECO: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Công ty Cổ phần Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn. SAVABECO được đầu tư xây dựng tại Cụm công nghiệp Cổng Khánh 2, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh từ năm 2019 với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng.

SAVABECO được đánh giá là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia.

SAVABECO ra đời trong chiến lược hướng đến đầu tư những sản phẩm gắn với nhu cầu thực tiễn của thị trường, phát triển bền vững, ổn định, lâu dài của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn.

Đồng thời, SAVABECO đã quy hoạch cho 3 giai đoạn với công suất tối đa đạt mức 500 triệu lít/năm. Trong đó, giai đoạn 1 được đầu tư xây dựng trên diện tích 9 ha với công suất 50 triệu lít/năm; dự kiến giai đoạn 2 (hoàn thành vào năm 2023) đạt 100 triệu lít/năm và giai đoạn 3 (2024) đạt 500 triệu lít/năm.

Sau 3 năm khởi công, giai đoạn 1 của SAVABECO đã chính thức hoàn thành và cho xuất xưởng mẻ bia đầu tiên vào tháng 7/2022, với công suất 100 triệu lít/năm. Toàn bộ thiết bị của nhà máy do Công ty Krones AG (CHLB Đức) thiết kế, chế tạo và thi công lắp đặt theo tiêu chuẩn EU, áp dụng quy trình sản xuất tự động dựa trên công nghệ 4.0. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn cũng dự kiến đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bao bì để khép kín quy trình sản xuất thành phẩm.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu đánh giá cao dây chuyền hiện đại của SAVABECO

Theo đánh giá của các chuyên gia, SAVABECO là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia. Với xu thế sản xuất bền vững và phát triển hiệu quả tất cả các khâu từ nhập nguyên vật liệu, nấu, lên men,lọc, chiết được tự động hóa hoàn toàn. Cùng với đó, SAVABECO sản xuất dựa trên nguồn nước tự nhiên sẵn có và hệ thống điện mặt trời tái tạo với mong muốn bảo vệ môi trường đặt lên hàng đầu đáp ứng tiêu chuẩn, tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

SAVABECO sản xuất dựa trên nguồn nước tự nhiên sẵn có và hệ thống điện mặt trời tái tạo

SAVABECO hiện có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm: bia lon, bia chai với các mức nồng độ khác nhau. Toàn bộ dây chuyền của nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của châu Âu với công nghệ hiện đại, tốc độ chiết bia vào lon hiện tại đạt công suất 33.000 lon/giờ. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn sau khi xuất xưởng đều được tiệt trùng, đóng gói, in ấn lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn cho biết: “Chúng tôi luôn đi theo tiêu chí kinh doanh: “Chất lượng tạo nên thương hiệu’’ chính yếu tố này đã giúp chúng tôi phát triển hơn trong lĩnh vực từ khi mới thành lập cho tới nay. Chúng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu những sản phẩm mới, độc đáo, chất lượng với giá thành hợp lí nhất cho khách hàng.

Đồng thời, chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào nguồn nước…đến khi ra thành phẩm đều tuân thủ quá trình kiểm tra chặt chẽ nhằm tạo ra chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng”.

Gian hàng sản phẩm của SAVABECO tại hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và xúc tiến đầu tư diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh

Là sản phẩm mới, SAVABECO sẽ tập trung mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu bằng chính chất lượng của sản phẩm. SAVABECO cũng tin tưởng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đặc trưng riêng. Xa hơn nữa, doanh nghiệp cũng hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm tới các nước lân cận.

Bia Sao Vàng “ Tự hào là Người Việt”

Đặt trọn niềm tin vào giá trị thuần túy của bia Việt. SAVABECO sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi và nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

“Sáng tạo không ngừng, tận tâm phục vụ”. Sáng tạo ra chuỗi giá trị mới cho sản phẩm, dịch vụ của mình để tạo sự khác biệt và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Phục vụ khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm, cầu thị và lòng nhiệt thành cao nhất.

Hiện nay SAVABECO đang tạo việc làm cho hơn 200 lao động, trong đó có 100 lao động trực tiếp. Dự kiến nhà máy sẽ đóng vào ngân sách tỉnh hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn cũng đã đóng góp tích cực, hiệu quả trong các hoạt động an sinh xã hội.

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề bao gồm: tàu biển, vận tải, khai thác khoáng sản, điện mặt trời, cung cấp nước sạch...Doanh nghiệp tạo công ăn việc làm cho 5.000 người lao động và luôn tích cực hỗ trợ trong vấn đề an sinh xã hội, tái đầu tư các dự án tại địa bàn Hà Tĩnh

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP