Giáo dục

Nữ sinh quyến rũ thầy giáo, còn gửi video nhạy cảm cho chính thất, người vợ có màn đáp trả sâu cay

Người vợ có cách phản ứng gây chú ý khiến nữ sinh là "tiêu tam" chen chân vào hạnh phúc gia đình nhà mình "mất mặt".

Mối quan hệ tình cảm giữa thầy và trò vốn là một điều nhạy cảm. Có không ít những câu chuyện không đúng mực xảy ra xoay quanh mối quan hệ vốn cần sự trong sáng này. Mới đây, câu chuyện về việc một nữ sinh ở Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) gây bàn tán xôn xao.

Theo đó, sự việc bắt nguồn từ việc một người phụ nữ là vợ của một giảng viên tại một trường đại học đã làm hẳn một tấm băng rôn treo lên tầng cao nhất của trường nói về việc nữ sinh năm thứ 3 dụ dỗ thầy giáo. Tấm băng rôn này "tố cáo" rõ việc nữ sinh họ Thôi đã quyến rũ thầy giáo để trở thành tình nhân của chồng cô.

Người vợ treo băng rôn và vác loa tố cáo nữ sinh ngoại tình với chồng mình.


Không chỉ treo băng rôn, người vợ còn vác loa phát thông tin rất to nên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của toàn sinh viên trong trường. Ngay lập tức bảo vệ của trường phải có mặt để cản người phụ nữ lại và kéo cô ấy rời khỏi hiện trường.

Vụ việc cũng đủ gây nên "lùm xùm" với nhiều lời xì xào bàn tán. Ngay sau đó trên mạng cũng xuất hiện đoạn ghi âm ghi lại cảnh trò chuyện của nữ sinh với người phụ nữ trên. Hầu như tất cả nội dung trò chuyện đều là lời nói của nữ sinh viên "tiểu tam" kia. Thậm chí cô ta còn ngang nhiên "khiêu khích" vợ của thầy bằng cách đưa ra những đoạn video nhạy cảm của cả hai.

Nữ sinh bị tố chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình thầy giáo.


Chứng kiến ​​cuộc đối thoại ngạo mạn giữa nữ sinh viên đại học và người vợ cư dân mạng lập tức chỉ trích cô nữ sinh. Nhiều người không thể hiểu nổi vì sao một sinh viên đại học, có học thức mà lại làm ra loại chuyện này. "Cô ta thật mất trí rồi, yêu ai cũng được chứ lại là thầy giáo đã có vợ", "Cô nữ sinh có lẽ mới là kẻ đáng thương, chen chân vào cuộc sống của nhà thầy giáo trong khi chắc gì thầy giáo đã theo đuổi cô ta đến suốt đời".

Nhiều người lại chỉ trích thậm tệ thầy giáo đã có gia đình rồi mà còn ngoại tình, thậm chí với chính sinh viên của mình: "Ngoại tình đã sai, nay còn ngoại tình với sinh viên, thật không hiểu nổi", "Làm thầy mà chẳng ra gì. Không nên để ông ta đứng trên bục giảng dạy sinh viên được".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP