Thế giới

Nữ diễn viên kiêm người mẫu 23 tuổi bị bắt vì bán dâm nghìn đô

Nữ diễn viên khai nhận bán dâm vì thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cô thường đăng tải hình ảnh gợi cảm và các chuyến du lịch đắt đỏ lên mạng xã hội.

Theo Kosmo, diễn viên Cassandra Angelie, bị bắt giữ tại một khách sạn ở thủ đô Jakarta (Indonesia) cách đây ít ngày vì cáo buộc bán dâm.

Theo đó, truyền thông Indonesia đưa tin trong một đợt truy quét mại d.âm vào cuối năm ngoái, nữ diễn viên kiêm người mẫu Cassandra Angelie đã bị bắt giữ vì hành vi bán dâm.

Người mẫu, diễn viên Cassandra Angeli.

Cụ thể, vào cuối tháng 12/2021, khi khám xét khách sạn Ascott Jakarta, Kebon Kacang Raya, trung tâm Jakarta, cảnh s.át phát hiện Cassandra Angeli và một người đàn ông có hành vi mua bán dâm.

Cassandra Angeli năm nay 23 tuổi

Tại hiện trường, cảnh s.át thu giữ điện thoại, thẻ, đồ lót màu đen. Ngoài Cassandra Angelique, cơ quan chức năng còn bắt giữ một tay ma cô và 3 người đàn ông khác với tư cách là môi giới mại dâm và người mua dâm.

Tại hiện trường, cản.h sát phát hiện Cassandra Angeli và một người đàn ông khỏa t.hân trong phòng.

Khai nhận tại trụ sở c.ảnh sát, nữ diễn viên Cassandra Angelie cho biết vì thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, không còn cách nào khác, cô buộc phải bán dâm để có tiền. Mỗi lần "đi khách", Angelie được trả khoảng 2.000 USD (gần 50 triệu đồng). Tính đến khi bị bắt, cô đã "phục vụ" được 5 khách làng chơi.

Cassandra Angelie khai nhận vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh, cô phải bán dâm để kiếm thêm thu nhập.

Cassandra Angelique năm nay 23 tuổi, là diễn viên, người mẫu. Cô từng được chú ý khi đóng vai Vera trong phim Ikatan Cinta. Trên trang cá nhân có hơn 80.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh gợi cảm hay các chuyến du lịch đắt đỏ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP