Xã hội

Nam thanh niên nhập viện vì tự dùng máy massage tăng kích thước "cậu nhỏ" tại nhà

Nam thanh niên cho hay do kích cỡ nhỏ, mất tự tin với bạn gái nên đã tìm hiểu trên mạng cách tự tăng kích cỡ "cậu nhỏ" tại nhà bằng máy massage.

TS BS Nguyễn Văn Đức - Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, cho biết mới đây, đơn vị đã tiếp nhận một nam bệnh nhân trong tình trạng dương vật sưng phù, có những vết tím dưới da do tự dùng máy massage dương vật, theo Sức khỏe & Đời sống.

Khai thác tiền sử, nam thanh niên cho hay do kích cỡ nhỏ, mất tự tin với bạn gái nên đã tìm hiểu trên mạng cách tự tăng kích cỡ cậu nhỏ tại nhà bằng máy massage. Với mong muốn sớm có hiệu quả, bệnh nhân luyện tập hàng ngày suốt khoảng một tháng gần đây. Cho tới khi thấy dương vật có hiện tượng bị sưng, đau và có những vết tím dưới da, bệnh nhân mới đi khám.

BS Nguyễn Văn Đức thực hiện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống.


Theo BS Nguyễn Văn Đức, những trường hợp tự kích "cậu nhỏ" và bị tai nạn trầy xước, sưng, đau thậm chí hoại tử bộ phận nhạy cảm này không phải hiếm gặp. Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng thương tổn "cậu nhỏ" sau khi tự làm to bằng cách bơm silicon, dùng máy massage kích thích. Đa số bệnh nhân từ 20-30 tuổi, thậm chí cả quý ông đã hơn 40 tuổi.

Gần đây, nam bệnh nhân N.K. (30 tuổi), nhập viện trong tình trạng dương vật phù nề, có dấu hiệu hoại tử phần bìu dương vật do tiêm silicon nâng cấp dương vật. Bệnh nhân béo phì, cân nặng 85kg nhưng vì sợ dương vật ngắn nên đã tiêm silicone mong muốn làm to dương vật tại một cơ sở tư nhân.

Đến 2 tháng sau khi bơm silicone, bệnh nhân thấy đau kèm theo thâm tím. Mỗi lần quan hệ, bệnh nhân thấy dương vật khó cương cứng và đau. Khi thấy đau ngày càng tăng, bệnh nhân đi khám. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có những mảng da ở dương vật bị hoại tử. Các bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật lấy silicone bám quanh dương vật, bìu, gốc dương vật và tạo hình lại cho bệnh nhân.

BS Đức cho biết, nam giới không nên lạm dụng việc dùng máy massage để tăng kích cỡ "cậu nhỏ". Lạm dụng máy massage có thể dẫn tới "cậu nhỏ" bị tụ máu, sưng phù thậm chí cong vẹo, sang chấn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ tình dục về sau. Bên cạnh đó, massage dương vật với tần số nhiều lần sẽ dẫn tới rối loạn cực khoái. Máy massage có thể làm cho người dùng nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Vê việc tăng kích cỡ dương vật bằng cách bơm silicon lỏng, sẽ khiến bệnh nhân gặp phải nhiều biến chứng. "Silicon lỏng sẽ khiến bệnh nhân gặp phải những tình trạng: đau, rối loạn cương cứng, khó sinh hoạt tình dục. Nguy hiểm hơn có thể gây biến dạng, thậm chí hoại tử hay vô sinh nếu silicon lan xuống vùng bìu khiến tinh hoàn bị hoại tử. Tùy cơ địa, liều lượng bơm, số lần chích và kỹ thuật tiêm silicon mà phản ứng có thể xảy đến nhanh hay chậm, nặng hay nhẹ", Dân Việt dẫn lời BS Đức.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP