Cuộc sống

Đi công tác tranh thủ vui vẻ với loạt gái lạ, nam kỹ sư suýt không cứu được "cậu nhỏ"

Vì lo sợ lây nhiễm bệnh trong thời điểm dịch COVID-19 nên nam kỹ sư 40 tuổi dù mắc bệnh ở "vùng nhạy cảm" không dám đi khám.

Vì dịch COVID-19, nhiều người có bệnh nhưng không dám đi khám, kết quả khiến bệnh trở nên quá nặng, việc điều trị gặp nhiều khó khăn, thậm chí suýt nguy hiểm tính mạng.

Bác sĩ Gu Fangyu - bác sĩ tiết niệu từ Đại học Y Bắc Kinh cho biết đã gặp không ít bệnh nhân vì sợ lây nhiễm COVID-19 mà không dám tới bệnh viện, điển hình như nam kỹ sư 40 tuổi mắc bệnh nhạy cảm nhưng không dám đi khám, suýt chút nữa không cứu được "cậu nhỏ".

Theo lời kể của bác sĩ Gu Fangyu, nam kỹ sư đến từ Đài Bắc thấy bộ phận sinh dục của mình bị viêm và có những biểu hiện như chảy dịch nhưng không dám đi khám và hy vọng bệnh tự khỏi. Tuy nhiên vì tình trạng ngày càng nặng nên cuối cùng anh đã phải tới viện.

Bác sĩ Gu Fangyu kể về trường hợp nam bệnh nhân mắc bệnh nhạy cảm không dám đi khám, suýt chút nữa không cứu được.


Khi tới viện, bác sĩ Gu Fangyu chết lặng khi cởi quần bệnh nhân để kiểm tra, không chỉ phần quy đầu bị nứt, chảy dịch mủ và bốc mùi hôi thối mà xung quanh "cậu nhỏ" còn nổi lên chùm mụn nhỏ giống biểu hiện của người mắc sùi mào gà. "Toàn bộ vùng sinh dục của anh ta đầy mủ và thối rữa, nó viêm nhiễm nặng đến mức tôi đã nghĩ rằng không thể nào cứu chữa nổi mất", bác sĩ Gu Fangyu kể lại.

Hóa ra người đàn ông bị bệnh tiểu đường mà không biết và chưa bao giờ được điều trị. Nam bệnh nhân cũng cho biết trước khi dịch bệnh bùng phát vào giữa tháng 6, anh đi công tác và đã "vui vẻ" với nhiều gái lạ nhưng không dùng bao cao su. Sau đó một thời gian anh cảm thấy phần dưới của mình có điều gì đó bất thường nhưng không dám đi khám vì dịch bệnh. Nhưng không ngờ tình trạng ngày càng nặng khiến anh phải tới viện.

Người đàn ông quan hệ với nhiều gái lạ nên khiến "cậu nhỏ" bị viêm nhiễm lại thêm bệnh tiểu đường nên càng thêm nặng. (Ảnh minh họa)


Bác sĩ Gu Fangyu cho biết: "Vết thương ở "cậu nhỏ" không thể lành do bệnh tiểu đường, và tình trạng viêm nhiễm cùng với sự tấn công của virus gây sùi mào gà khiến bệnh càng thêm trầm trọng hơn. Thực tế trường hợp cùng lúc mắc loạt bệnh như bệnh nhân này hiếm khi xảy ra".

Nam bệnh nhân sau một thời gian sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ đã thuyên giảm bệnh. Bác sĩ cũng khuyến cáo những người mắc bệnh tiểu đường không nên chủ quan với những vết thương trên cơ thể dù lớn hay nhỏ, đặc biệt ở những khu vực nhạy cảm như bộ phận sinh dục nếu càng không chú ý vệ sinh thì một khi bị thương sẽ rất dễ viêm nhiễm nặng.

Ngoài ra, bác sĩ Gu Fangyu cũng khuyến cáo quan hệ tình dục cần thực hiện các biện pháp an toàn như sử dụng bao cao su để phòng tránh lây nhiễm bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và đối tác. Đồng thời nên quan hệ chung thủy một vợ một chồng, tránh quan hệ bừa bãi, nhiều người vì sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh tình dục.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP