Truyện Cười

Nam sinh khỏa thân giữa phố vì tỏ tình với cô giáo bất thành

Vào 14/2 vừa qua, nam sinh đã mang hoa đến tỏ tình với cô giáo của mình nhưng bị từ chối. Thất vọng, chàng trai lập tức cởi bỏ hết quần áo và lăn ra đường ăn vạ.

Khỏa thân vì thất tình

Tin tức từ tờ DailyMail cho hay, vào ngày 14/2 vừa qua, nam thanh niên đã lột hết quần áo rồi nằm lăn ăn vạ giữa đường sau khi màn tỏ tình lãng mạn của anh bị cô giáo từ chối là người Trung Quốc và sự việc xảy ra ở Wangguanzhuang, quận Qinghe, Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc.

hatinh (2)

Nam sinh khỏa thân giữa đường vì thất tình.

Theo đó, chàng trai trên là sinh viên năm thứ Tư của 1 trường đại học ở Tế Nam. Nhân ngày lễ tình yêu, anh chàng đã quyết định bày tỏ tình cảm của mình với 1 giảng viên trong trường. Tuy nhiên, do bị từ chối nên anh chàng đã không giữ được bình tĩnh mà lao ra đường cởi bỏ quần áo rồi gào thét ầm ĩ.

Toàn bộ màn ăn vạ, la hét của chàng sinh viên kéo dài khoảng nửa tiếng và đã được người đi đường quay lại. Sau đó không lâu, video này lan truyền khắp mạng xã hội và từ đoạn video có thể thấy bên cạnh anh chàng không mảnh vải che thân là một bó hoa bị vứt vạ vật trên đường.

Nam sinh khỏa thân giữa phố vì tỏ tình với cô giáo bất thành - Ảnh 2

Khỏa thân ăn vạ giữa đường, bên cạnh là bó hoa.

Trước màn ăn vạ hy hữu của nam thanh niên, một số người đi đường đã dừng lại để chứng kiến sự việc. Sau khi nhận tin báo, cảnh sát địa phương đã tới và khuyên nhủ chàng trai về nhà.

Bất chấp dòng xe qua lại, anh chàng vẫn không chịu đứng dậy.

Nam sinh khỏa thân giữa phố vì tỏ tình với cô giáo bất thành - Ảnh 3

Nhiều người phản đối gay gắt nam thanh niên này và gọi đây là đứa trẻ không chịu lớn.

Hiện, đoạn video vẫn đang nhận được sự quan tâm của những người dùng mạng. Nhiều người cho rằng hành động của nam thanh niên là thái quá, mất bình tĩnh. “Sẽ chẳng có ai chấp nhận 1 chàng trai như vậy cả. Anh ta cứ như con nít 1 tuổi không được chơi đồ chơi yêu thích của mình vậy”, một người dùng mạng nhận xét.

Những đứa trẻ không chịu lớn

Thời gian vừa qua người ta chứng kiến nhiều người trẻ Trung Quốc có hành động khỏa thân khi không được đáp ứng yêu cầu nào đó. Chẳng hạn, vào khoảng 6 giờ tối 20/9/2015, người dân sống quanh một bến tàu điện ngầm ở thành phố Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc đã chứng kiến cuộc cãi vã của một cặp tình nhân.

Trong lúc tức giận, cô gái đã lột hết quần áo ngay trên phố đông. Theo Chinadaily, nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa này là do cô gái đã đòi bạn trai mua điện thoại iPhone 6S nhưng không được anh chàng chấp thuận.

Những người chứng kiến đã khuyên cô gái nên mặc quần áo và rời đi bởi theo luật pháp nước này, hành động cởi quần áo nơi công cộng là vi phạm pháp luật Trung Quốc.

Trước đó, một cô gái 20 tuổi cũng khỏa thân, nằm lăn ra giữa đường đề “biểu tình” với cha của mình vì ông đã không đồng ý mua cho con gái chiếc điện thoại như ý muốn.

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc. Cảnh sát đã nhanh chóng xuất hiện, giăng hàng rào bảo vệ xung quanh cô gái khỏi những chiếc xe. Sự việc được giải quyết ổn thỏa sau khi một hãng điện thoại đã giảm giá chiếc điện thoại cho hai bố con.

Ngay sau khi những sự việc dở khóc dở cười như trên được công khai trên mạng xã hội, hàng loạt những lời bình luận đã lao vào “ném đá” những người trẻ này. Trong đó có nhiều lời nói thậm tệ chỉ trích hành động nông nổi của một bộ phận giới trẻ Trung Quốc. Nhiều nhà xã hội cho rằng cuộc sống thực dụng, có phần buông thả vô lối của nhiều người trẻ đã tạo nên những sự việc đáng trách. Họ thực sự là những đứa trẻ không chịu lớn.

Trọng Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP