Giáo dục

Một giáo viên tố bị hiệu trưởng hành hung ngay cửa lớp học

Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đang làm rõ sự việc ông L.T.Đ., Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa cùng vợ bị tố xô xát với giáo viên nhà trường.

Khuôn viên Trường Tiểu học Đại Nghĩa, nơi xảy ra sự việc.


Phản ánh với Báo GD&TĐ, bà Nguyễn Thị Lan, giáo viên Trường Tiểu học Đại Nghĩa, cho biết, hiện đang phải điều trị tại một bệnh viện sau khi xô xát với vợ chồng ông L.T.Đ., Hiệu trưởng nhà trường.

Theo bà Lan, sự việc xảy ra vào chiều 1/3 từ khu vực lớp 3A, nơi ông Đ. đang giảng bài.

“Thời gian tiết học chỉ còn khoảng 17 phút là kết thúc thì thầy hiệu trưởng mới tới dạy. Tôi đứng ngoài cửa lớp để quay lại video thì thầy hiệu trưởng tiến sát đến định giằng điện thoại của tôi. Tôi có lùi lại thì đằng sau là vợ của hiệu trưởng cũng giằng, chụp luôn điện thoại của tôi nhưng không lấy được...”, bà Lan kể.

Cô Nguyễn Thị Lan - giáo viên Trường Tiểu học Đại Nghĩa - cho biết, vết bầm tím là do bị hiệu trưởng đánh.


Bà Lan cho biết, có những lời qua tiếng lại với vợ chồng hiệu trưởng, sau đó bị ông Đ. đấm vào mặt. Bà Lan đã phải nghỉ dạy để đi bệnh viện điều trị.

“Vợ chồng thầy hiệu trưởng sử dụng những lời nói không đúng chuẩn mực trong khuôn viên nhà trường, ảnh hưởng đến môi trường sư phạm và các em học sinh. Đặc biệt thầy hiệu trưởng đấm vào mặt tôi...”, bà Lan nói.

Trao đổi với Báo GD&TĐ, ông Đ. phủ nhận phản ánh của bà Lan. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa cho rằng: “Có hai cô đàn bà va chạm với nhau”…

Ông Lê Văn Hiến, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức, xác nhận: Trường Tiểu học Đại Nghĩa đã có báo cáo về tình hình xô xát của giáo viên nhà trường. Báo cáo của nhà trường cho thấy khi xảy ra vụ việc có sự chứng kiến của một số giáo viên.

Ông Đặng Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức, cho biết, cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Đăng Chung

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP