Người đương thời

Lộ ảnh Quang Lê tình cảm cùng nữ đại gia Hà Tĩnh

Mới đây, trên trang thông tin cá nhân mang tên Quang Lê xuất hiện loạt ảnh ca sĩ hải ngoại Quang Lê khoác vai nữ đại gia Hà Tĩnh tại Mỹ. Nhiều người đặt câu hỏi, thực sự họ không thân thiết như trả lời báo chí trước đó?

Chú thích cho loạt ảnh khoác vai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (Hương Sơn, Hà Tĩnh), nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê viết: “Beverly Hills với chị Liễu Hà Tĩnh. Lâu rồi hai chị em mới gặp nhau. Hôm nay chị đến Cali chơi, mình trở thành hướng dẫn viên đưa chị dạo một vòng phố Mỹ”.
Cách đây vài năm, đại gia Liễu khiến báo giới tốn nhiều bút mực với đám cưới siêu khủng, không những ở số tiền chi ra, dàn xế xịn bậc nhất mà còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung và cả Quang Lê…

Nhiều người đồn đoán Quang Lê có mối quan hệ thân thiết với gia đình chú rể. Theo lời Quang Lê lúc ấy, anh không có quan hệ thân thiết với gia đình chị Liễu. Đơn giản, anh được mời tham dự lễ cưới ở đó thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung với số tiền cát xê “khủng” hơn cả ở Mỹ.

Tuy nhiên, sau đó, “gia chủ” đã có phản hồi ngược lại với Quang Lê. Chị cho biết, nếu vì tiền thì chị không thể mời được những ca sĩ tên tuổi trên đây. Tất cả là do họ đã thân thiết nhau từ trước qua những lần gặp gỡ (?!)

Sự thật sau câu chuyện này chưa biết đi đến đâu. Tuy nhiên, việc Quang Lê xuất hiện tình cảm cạnh đại gia Liễu đã khiến nhiều fan hâm mộ của anh bình luận. Ngoài việc ngạc nhiên về sự xinh đẹp, hào nhoáng của họ, nhiều bạn đọc cho rằng, chỉ quen qua hát đám cưới, liệu có thể thân tình đến thế này không? Đại gia Liễu chắc đang tìm cách dần lấn sân vào giới showbiz nên thỉnh thoảng lại thấy chị chụp ảnh với người nồi tiếng.

Còn bạn Huân Nguyễn Văn chia sẻ: “Chỉ có người giàu mới được gặp người nổi tiếng. Còn fam hâm mộ nghèo chỉ có thể theo dõi được trên face book”!
 
Dưới đây là một số hình ảnh của nữ đại gia phố núi và ca sĩ Quang Lê trên trang cá nhân face book:
Lộ ảnh Quang Lê tình cảm cùng nữ đại gia Hà Tĩnh 1
Lộ ảnh Quang Lê tình cảm cùng nữ đại gia Hà Tĩnh 2
Lộ ảnh Quang Lê tình cảm cùng nữ đại gia Hà Tĩnh 3
Lộ ảnh Quang Lê tình cảm cùng nữ đại gia Hà Tĩnh 4
Lộ ảnh Quang Lê tình cảm cùng nữ đại gia Hà Tĩnh 5
Trước đó, Quang Lê đã từng có mặt tại đám cưới “khủng” của con trai đại gia Liễu ở Hà Tĩnh

Ng. Hạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP