Vũ Quang

Lãnh đạo huyện tặng quà tết trung thu cho các cháu TNNĐ

Các Đồng chí Hà Văn Trọng – Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Thiều Quang – Phó chủ tịch HĐND huyện đã đến xã Sơn Thọ thăm và tặng quà cho các cháu, Phan Công Luật, sinh năm 2002 ở thôn 6 bị tàn tật, Nguyễn Xuân Mai, sinh năm 2011 ở thôn 6 bị bệnh tim bẩm sinh và cháu Trần Như Quỳnh sinh năm 2006 ở thôn 4 bị tàn tật.

Nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các xã thị trấn đã tổ chức đi thăm hỏi tặng quà cho trẻ em bị tật nguyền, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND Phạm Hữu Bình tặng quà cho cháu Trần Mỹ LinhBí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND Phạm Hữu Bình tặng quà cho cháu Trần Mỹ Linh

Tại xã Đức Hương, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND Phạm Hữu Bình đã đến tặng quà cho cháu Trần Mỹ Linh, sinh năm 2013 ở thôn Hương Thọ bị u máu bẩm sinh, vừa mới đi mổ tại Viện nhi, đến tặng quà cho cháu Phan Thị Mỹ Linh, sinh năm 2002 ở thôn Hương Hòa bị bệnh tim bẩm sinh, vừa mới phẫu thuật tại bệnh viện Đà Nẵng, bố cháu Linh bị tật bẩm sinh.

 Các Đ/c Hà Văn Trọng, Nguyễn Thiều Quang tặng quà cho các cháu Nguyễn Xuân Mai
Tại xã Đức Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND huyện  Bùi Việt Hùng đã đến tặng quà cho em Nguyễn Thị Thanh Nhàn, sinh năm 2007 ở thôn Thanh Bình, bị bại não  về chức năng vận động. Em Nhàn không có khả năng đi lại, hiện nay em vẫn vượt qua hoàn cảnh, theo học lớp 2A tại trường Tiểu học Đức Lĩnh.
Đ/c Bùi Việt Hùng thăm hỏi tặng quà cho em Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Nhân dịp khai giảng năm học mới  2014 – 2015 và tết Trung thu, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã đến trao tặng 2 chiếc xe đạp, trị giá 3 triệu đồng cho các em Nguyễn Thị Hạnh học sinh lớp 3B Trường tiểu học Thị Trấn và em Nguyễn Thị Nga lớp 2 Trường tiểu học xã Hương Quang. Đây là số tiền do cán bộ đảng viên văn phòng Huyện ủy trích mỗi tháng một ngày lương, góp theo mô hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhằm động viên chia sẽ với các em học sinh khó khăn.
 Đại diện chi bộ Huyện ủy trao xe đạp cho em Nguyễn Thị Hạnh học sinh lớp 3B Trường tiểu học Thị Trấn
Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới và tết trung thu, LĐLĐ huyện đã trao 10 suất quà của LĐLĐ tỉnh và huyện, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em con của cán bộ CNVC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh, thường xuyên phải điều trị tại các bệnh viện, nhằm động viên các em  vươn lên chăm ngoan học giỏi.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho các em
Cùng với tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bệnh tình của các cháu, mong muốn chính quyền các địa phương, các gia đình tiếp tục dành nhiều tình yêu thương, chăm sóc và động viên các cháu vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp tết trung thu năm nay cùng với tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi tại xã Hương Minh, huyện nhà đã thành lập các đoàn đi trao tặng 65 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, tàn tật trên địa bàn, tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Ngoài các suất quà của huyện, các địa phương, các thôn, tổ dân phố, các đơn vị trên địa bàn cũng đã trao tặng hàng trăm suất quà và tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích.

Quốc Lập – Bích Hường (THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP