Di tích - Thắng cảnh

Kỷ niệm 100 năm ngày sinh Anh hùng Lý Tự Trọng 20/10/1914-20/10/2014

“Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, chứ không thể có con đường nào khác”. Câu nói nổi tiếng của anh Lý Tự Trọng trước lúc hy sinh đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động của lớp lớp thanh niên trong những năm chiến đấu giải phóng dân tộc và trong thời kỳ dựng xây đất nước hôm nay.

Hatinh24h

Noi gương Anh, bao lớp thanh niên đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để giải phóng dân tộc, đưa đất nước đi tới thống nhất, hòa bình. Đất nước bước sang trang mới, nhưng những hành động của anh Lý Tự Trọng luôn là động lực để tuổi trẻ hôm nay học tập, noi theo. Kỷ niệm 100 năm ngày sinh của anh là dịp để thanh niên cả nước nhìn lại lý tưởng của mình, đóng góp của mình cho đất nước hôm nay.

“Con đường của thanh niên chỉ là con đường cácch mạng, chứ không thể có con đường nào khác”, câu nói của anh không chỉ có ý nghĩa trong thời kỳ kháng chiến, mà nó còn nguyên tính thời sự cho đến hôm nay.  Hôm nay, cuộc cách mạng khoa học công nghệ, cuộc cách mạng xóa đói nghèo, đưa đất nước phát triển đi lên ngang tầm thời đại đang đòi hỏi mỗi hành động, việc làm của thế hệ trẻ.

Noi gương Anh, thanh niên Việt Nam hôm nay không ngừng học tập, trau dồi đạo đức, lý tưởng đóng góp sức lực, trí tuệ của mình cho non sông, đất nước.

Mỗi hành động, việc làm ý nghĩa của thanh niên là những bó hoa tươi thắm dâng lên Lý Tự Trọng, nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Anh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP