Thế giới

Không cưỡng nổi ham muốn, anh rể ra tay cưỡng hiếp em gái vợ sắp cưới đang say rượu ngủ quên

Mới đây, người đàn ông bị đưa ra xét xử với tội danh quấy rối em gái của vợ sắp cưới đang ngủ quên do say rượu và sau đó tấn công tình dục nạn nhân khi cô tỉnh dậy.

Theo tờ Chosun Ilbo, Phòng Hình sự số 1 thuộc Phòng xét xử Chuncheon của Tòa án Tối cao Seoul vào ngày 11/2 thông báo rằng họ đã kết án bị cáo A. (30 tuổi), người bị truy tố về tội danh hiếp dâm và gần như lạm dụng tình dục do quan hệ họ hàng, mức án 3 năm tù giam.

Năm 2020, A. bị đưa ra xét xử với tội danh quấy rối B., em gái của vợ sắp cưới đang ngủ quên do say rượu và sau đó tấn công tình dục nạn nhân khi cô tỉnh dậy.

Trước đó, tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt A. 7 năm tù không giam giữ nhưng A. kháng cáo. Tại phiên tòa, A. phủ nhận một số tội danh và yêu cầu gia đình B. rút lại lời khai.

Ảnh minh họa: Internet


Tòa phúc thẩm nhận thấy khó công nhận A. và vợ chưa cưới là vợ chồng hợp pháp theo pháp luật nên quyết định hành vi phạm tội tình dục của A. đối với B. không phải là tội do người thân thực hiện. Tuy nhiên, xác định A. phạm tội hiếp dâm nên kết án A. 3 năm tù giam.

Tòa án cho biết: “Vì bị cáo A. tiếp tục phủ nhận cáo buộc nên nạn nhân B. phải làm chứng (về thiệt hại) tại tòa dù đang bị tổn hại về thể chất và tinh thần”, đồng thời nói thêm: “Mặc dù A. đạt được thỏa thuận với B. nhưng A. vẫn bị kết án tù vì ngoài tội phạm tình dục, A. còn gây ra nhiều hình thức gây hại cho B. trong một thời gian dài".

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

  Từ khóa: em vợ , cưỡng hiếp , anh rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP