Thế giới

Khỉ hoang vào nhà bắt cóc bé sơ sinh, vứt xác dưới hào nước

Nhân lúc hai bé gái đang ngủ, bầy khỉ lẻn vào nhà và bắt các em đi trong tiếng kêu cứu tuyệt vọng của người mẹ.

Vụ việc xảy ra hôm 13/2, khi hai bé gái 8 ngày tuổi đang say giấc trong căn nhà gần Cung điện Thanjavur (Ấn Độ). Phát hiện bầy khỉ cắp hai đứa trẻ phóng vụt qua mái nhà, người dân xung quanh vội tri hô cầu cứu và đuổi theo để đoạt lại em bé trong tay chúng. Một trong hai bé gái đã được cứu sau khi bị bầy khỉ bỏ mặc trên mái nhà.


Đau đớn thay, người chị em còn lại của cô bé lại không may mắn như thế. Thi thể của em được vớt lên dưới một hào nước gần đó. Truyền thông địa phương đưa tin: "Buvaneswari, mẹ của hai bé gái sơ sinh, cho biết bầy khỉ đã lẻn vào nhà và bắt cóc con của cô vào ngày 13/2. Quá sợ hãi khi thấy những con vật lũ lượt trèo lên mái nhà, cô bắt đầu la hét. Một lúc sau, Buvaneswari mới nhận ra con mình biến mất".

"Nghe thấy tiếng bà mẹ trẻ kêu khóc, hàng xóm chạy sang giúp đỡ và cứu được một trong hai bé gái, nhưng không tìm thấy bé còn lại. Không lâu sau, đứa trẻ kia được tìm thấy trong một hào nước gần đó. Khi đội ngũ y tế đến nơi, họ phát hiện bé đã chết", bản tin chia sẻ.


Tờ Times Now New cho biết lũ khỉ đã rình rập trên mái nhà từ trước hòng bắt những đứa trẻ đi. Đáng sợ hơn, đây không phải là lần đầu tiên trẻ em Ấn Độ bị khỉ tấn công.

Hai năm trước, một em bé sơ sinh 16 ngày tuổi ở làng Talabasta bị khỉ bắt đi trong lúc mẹ đang làm việc ở bên ngoài. Hơn 2.000 người, bao gồm dân làng và cảnh sát, đã đổ xô đi tìm đứa trẻ trong vô vọng. Sau đó, họ phát hiện thi thể bé bị vứt xuống giếng, trên cơ thể đầy vết xây xát.

Năm ngoái, một đoạn clip xuất hiện trên mạng khiến dư luận "phát khiếp" với độ hung hãn của loài khỉ. Cụ thể, một con khỉ nhỏ lái xe đạp phóng vút vào hẻm, đến gần một nhóm trẻ con ngồi trên ghế.

Ngay khi tiếp cận một em bé trong số đó, nó vươn tay túm mạnh khiến bé ngã sấp xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, con khỉ trèo xuống xe và ghì chặt quần áo của đứa trẻ, kéo bé xềnh xệch trên đường. Mãi đến khi có người lớn lao ra ngăn cản, con vật hung dữ mới sợ hãi chạy đi.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP