Thế giới

Hàn Quốc: Hãi hùng thi thể bé gái trong hộp kim chi

Cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra cha mẹ của một bé gái 15 tháng tuổi, với nghi vấn giấu thi thể của bé trong suốt 3 năm trời kể từ ngày bé mất, theo báo The Korean Herald ngày 23-11.

Cảnh sát nghi ngờ người mẹ, 34 tuổi, để con gái chết trong nhà trong lúc người cha, 29 tuổi, ngồi tù. Sau khi bé gái quá đời, cô giấu thi thể của bé ngay tại nhà.

Sau khi ra tù, người cha đưa thi thể con đến nhà của cha mẹ ruột ở TP Pocheon, tỉnh Gyeonggi. Sau đó, người này để thi thể của bé trong một hộp nhựa dùng để trữ kim chi và giấu trên sân thượng.

Cái chết của bé gái chỉ được chú ý khi giới chức Pocheon đăng thông báo mất tích, sau khi họ phát hiện ra rằng bé không được đăng ký đi học và kiểm tra sức khỏe. Vào thời điểm này, bé đã chết được khoảng 3 năm.

Đồn cảnh sát Pocheon ở tỉnh Gyeonggi - Hàn Quốc. Ảnh: The Korean Herald


Giới chức Pocheon trình báo cảnh sát vào ngày 27-10 sau nhiều lần liên lạc với người mẹ nhưng bất thành. Ba ngày sau, cảnh sát bắt người mẹ với nghi vấn xâm phạm quyền trẻ em.

Người mẹ ban đầu khẳng định con gái của cô chưa chết, nói dối rằng cô đã bỏ đứa bé trên phố. Tuy nhiên, trong các buổi thẩm vấn sau đó, cô đã thừa nhận rằng cô và chồng đã giấu thi thể của bé.

Đến ngày 16-11, 2 ngày sau khi tìm thấy thi thể, cảnh sát đã bắt giữ người cha. Cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân và động cơ vụ án. Một cuộc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP