Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Phát hiện 3 người chết đuối trong giếng làng

Người dân xã Quang Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) phát hiện 3 người tử vong do đuối nước tại giếng làng.

Khoảng 13h ngày 4/3, người dân thôn Ban Long (xã Quang Lộc) ra khu vực giếng làng thì phát hiện 3 người tử vong dưới giếng.

Các nạn nhân gồm: Trần Quốc Toản (24 tuổi) cùng em gái Trần Thị Ngọc Bích (20 tuổi) và cháu ruột Nguyễn Q.H (11 tuổi).

Nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, thi thể của 3 nạn nhân được đưa lên bờ.

Lãnh đạo UBND xã Quang Lộc cho biết: Ba người ra khu vực giếng làng để câu cá. Theo suy đoán của người dân, một trong ba người bị sẩy chân rơi xuống giếng, sau đó cứu nhau nên dẫn đến việc tất cả cùng chết đuối.

Được biết, khu vực giếng làng này năm ngoái (2022) từng có một người tử vong. Giếng rất sâu và rộng, người dân thường đến khu vực này để lấy nước sinh hoạt.

Trước đó, ở Gia Lai cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Hồi 13h ngày 3/3, 3 cháu Ksor H’Ước (14 tuổi), Ksor Phin (10 tuổi) và Ksor Tươn (10 tuổi, cùng trú tại buôn Tơ Nia) đi lấy nước và tắm tại khu vực trạm bơm sông Ba thì không thấy trở về.

Đến 15h30 cùng ngày, ông Ksor Choan, cha của cháu Phin, không thấy con ở nhà nên ra sông Ba tìm. Tại khu vực trạm bơm nước cũ không còn hoạt động, ông Choan phát hiện thi thể Phin cùng 2 cháu trên.

Hiện chính quyền cùng người dân địa phương đã hỗ trợ vớt, đưa thi thể 3 cháu về để gia đình lo hậu sự.


Tác giả: CẨM SƠN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP