Tin Liên Quan

Hà Tĩnh: Cạnh tranh khách, chủ xe bị đánh nhập viện

Mâu thuẫn trong lúc làm ăn, anh Vũ Duy Ngọc, chủ hãng xe Ngọc Tín chạy tuyến Hải Phòng – Hà Tĩnh đã bị một nhóm côn đồ ném đá hư hỏng xe và đánh đập dã man khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Theo trình bày của anh Vũ Duy Ngọc – Giám đốc công ty vận tải Biển Ngọc Xuân (TP. Hải Phòng) kinh doanh vận tải hành khách tuyến Hải Phòng – Hà Tĩnh, chủ của hai chiếc xe khách mang thương hiệu Ngọc Tín cho biết: Vào ngày 3/7/2013, chiếc xe của công ty anh mang BKS 16B-010.91 bắt đầu xuất bến ở bến xe Hà Tĩnh đi đón khách để đi Cầu Rào.


Khoảng 20h45, khi xe đến khu vực thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc, Nghệ An) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt lấy đá ném vỡ kính xe. Nhiều hành khách trên xe bị một phen hú vía.


Được biết, tuyến xe khách Hà Tĩnh – Hải Phòng này lâu nay chỉ do nhà xe Quốc Tuấn (Nghệ An) khai thác “cai quản”. Nên khi bị các đối tượng ném đá để dọa, anh Ngọc đã biết trước tình hình và tiến hành nhờ người sắp xếp gặp mặt đại diện hãng xe “đối thủ”, để cùng thỏa thuận thống nhất lịch chạy xe cho phù hợp với mong muốn cả hai bên cùng làm ăn lâu dài.


Khoảng 14h chiều ngày 7/7/2013, anh Ngọc đi cùng hai người bạn đến đúng điểm hẹn ở quán Cafe 38 (đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh) để nói chuyện. Tuy nhiên, vừa bước vào bàn ngồi, anh Ngọc đã chủ động chào hỏi với thiện chí vui vẻ nhưng bị anh Tuấn, chủ hãng xe Quốc Tuấn từ chối. Ngay lập tức, Tuấn đã đứng lên, bất ngờ rút một khẩu súng ngắn từ trong người chạy đến chỗ anh Ngọc ngồi, dí thẳng vào đầu Ngọc và dọa sẽ bắn chết.


Nhưng khi Tuấn bắt đầu lên đạn để bắn Ngọc thì toàn bộ băng đạn và đạn từ khẩu súng bị rơi xuống sàn nhà. Ngay lúc đó, Tuấn đã nhảy vào đánh liên tiếp vào đầu anh Ngọc. Hùng (cũng là chủ xe Quốc Tuấn) cũng có mặt tại đây đã nhảy vào tiếp tục đánh anh Ngọc khiến nạn nhân gục ngay xuống sàn nhà bất tỉnh.


Khoảng 18h chiều cùng ngày, anh Ngọc bắt đầu thấy đau đầu, choáng váng, buồn nôn, hai người bạn đi cùng Ngọc đã khẩn trương đưa Ngọc đi cấp cứu tại BVĐK Hà Tĩnh. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, do vết thương nặng nên anh Ngọc cần được nhập viện để điều trị và theo dõi. Đến ngày 11/7, sau khi điều trị một tuần tại bệnh viện, anh Ngọc đã xin về nhà để tiếp tục điều trị thêm.


Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo lực lượng công an để xử lý vụ việc. Ngay trong đêm (7/7) các chiến sĩ công an phường Hà Huy Tập đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.


Trong khi đó, phía Công an phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan đã trực tiếp làm việc với hai bên, cơ quan cũng đã cho người xác minh việc anh Ngọc đi khâu vết thương tại phòng khám tư và điều trị tại bệnh viện. Ngày 18/7, anh Ngọc có đơn đề nghị giám định thương tật. Theo đó, CA phường Hà Huy Tập cũng đã báo cáo vụ việc với công an thành phố Hà Tĩnh để xin ý kiến chỉ đạo.


Được biết, công an phường Hà Huy Tập cũng đã thu được khẩu súng mà Tuấn đã sử dụng để dọa bắn Ngọc theo như trình bày của anh Ngọc. Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra xác minh xem đây có phải là súng thật không.



Ngọc Tú

Dân Trí

  Từ khóa: Hải Phòng , ban , Nghệ An , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP