Pháp luật

Đường dây gái gọi tiền triệu của nữ 9X ở Hải Phòng

Đường dây bán dâm của nữ 9X ở đất Cảng có 15-20 cô gái. Mỗi lần khách muốn qua đêm với gái bán dâm phải chi 5-6 triệu đồng.

Ngày 21/7, Công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thương (23 tuổi, thường trú ở huyện An Dương, Hải Phòng) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Thương (ảnh nhỏ) và 3 cô gái trong đường dây bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn. Ảnh: CTV.

Khoảng 21h30 hôm 19/7, tại một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) các trinh sát bắt quả tang ba cô gái có hành vi bán dâm cho khách. Tại cơ quan điều tra họ khai được Thương điều đến để bán thân với giá 2 triệu đồng/người. Sau mỗi lần giao dịch thành công, Thương được hưởng 500.000 đồng từ số tiền trên.

Theo tài liệu của trinh sát, đường dây bán dâm của Thương có 15-20 cô gái. Hàng ngày, nữ 9X xuất hiện ở các vũ trường, khách sạn để gạ các đại gia đi "thư giãn" và để lại số điện thoại cho họ. Phần lớn các địa điểm mua bán dâm tại các khách sạn lớn ở quận Hồng Bàng.

Cơ quan chức năng cung cấp, các cô gái trong đường dây của Thương sẵn sàng qua đêm cùng khách với giá 5-6 triệu đồng; "tàu nhanh" với giá 2-3 triệu đồng/lượt; "bay lắc" với giá 2-3 triệu đồng/lượt.

Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP