Giáo dục

Điểm chuẩn Học viện Cảnh sát nhân dân 5 năm qua

Qua các năm 2016, 2017, 2018, 2019, 2020 điểm trúng tuyển vào Học viện Cảnh sát nhân dân cao nhất là 28 điểm với nam và 29,5 điểm với nữ.

Theo đề án tuyển sinh đại học năm 2021, phương thức tuyển sinh của Học viện Cảnh sát nhân dân là sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT kết hợp với kết quả học bạ THPT.

Điểm xét tuyển là tổng điểm của ba môn thuộc tổ hợp xét tuyển trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và điểm trung bình cộng kết quả học tập ba năm THPT, được quy về thang điểm 30 làm tròn đến hai chữ số thập phân. Bên cạnh đó còn cộng với điểm ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, điểm thưởng theo quy định của Bộ Công an cho thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia do Bộ GD&ĐT tổ chức.

Học viện tuyển sinh 530 chỉ tiêu đào tạo nhóm ngành nghiệp vụ Cảnh sát (nam 477; nữ 53). Học viện Cảnh sát nhân dân sẽ thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào sau khi có hướng dẫn, phê duyệt của Bộ Công an.

Dưới đây là thống kê điểm trúng tuyển bốn năm gần nhất của Học viện Cảnh sát nhân dân (Sử dụng kết quả thi kỳ thi THPT):

Tác giả: Hà Cường

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP