Pháp luật

Danh tính nghi phạm hiếp dâm khiến nữ sinh phải nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh

Cơ quan công an đã điều tra làm rõ nghi phạm có liên quan đến việc việc hiếp dâm nữ sinh N.V.A, khiến cô gái này phải nhảy cầu tự tử.

Liên quan đến sự việc nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh, sáng 16/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, danh tính nghi phạm được xác định là Vũ Văn Hiếu - SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh. Hiếu là bạn của chị gái con bác ruột nạn nhân N.V.A.

Qua điều tra ban đầu xác định, vào chiều ngày 14/4, N.V.A đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, Trí Quả, Thuận Thành sau đó bị Vũ Văn Hiếu đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh và có hành vi hiếp dâm.

Hiện trường sự việc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát PCCC và CNCH, phối hợp Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng chính quyền địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt nạn nhân.

Đến 16h45 ngày 15/4, các lực lượng đã tìm vớt được thi thể cháu N.V.A SN 2001 ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh, học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an huyện Thuận Thành đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra nguyên nhân sự việc.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, khoảng 8h ngày 15/4, người đi đường tá hỏa phát hiện một cô gái trèo qua lan can cầu Hồ (thuộc địa phận thị trấn Hồ, Thuận Thành) rồi nhảy xuống sông.

Ngay khi đó, 2 thanh niên bơi ra để cứu nạn nhân nhưng không kịp. Sau đó, trong lúc 2 người này bơi trở lại bờ thì bị đuối nước và được người dân đưa vào bờ.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP