Người đương thời

Đại gia Nguyễn Thị Liễu quê mùa “xách dép” cho mẹ chồng Hà Tăng

Xem ra, nếu muốn lấn sân showbiz để “đọ” với Thủy Tiên – mẹ chồng Hà Tăng, đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu cần phải chạy theo học tập dài dài.

Vừa qua, đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu đã tham gia một sự kiện giới thiệu dự án điện ảnh – thời trang ‘Deepinside’ tại TP HCM. Xuất hiện tại sự kiện, bà Liễu mặc bộ váy đỏ lấp lánh, khoe vai gợi cảm. Nữ đại gia được ông bầu Chung Minh trao vương miện Đại sứ của dự án. Chiếc vương miện làm từ vàng 18k, nặng 0,7 kg và đính nhiều đá quý, tượng trưng cho vẻ đẹp và sự thành đạt của người phụ nữ.

Bà Nguyễn Thị Liễu được biết đến là nữ đại gia Hà Tĩnh. Sau thành công trong kinh doanh, bà Liễu (hay còn gọi là Anna Nguyễn) quyết định lấn sân sang lĩnh vực showbiz, mở đầu là việc trở thành Đại sứ dự án nghệ thuật này. Trong sự kiện trên, bà Liễu còn gặp gỡ Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Thu Hương.

Thực tình, việc bà Liễu có ý định lấn sân vào showbiz quả khiến nhiều người không khỏi “choáng váng”. Với lứa tuổi U50 của bà, không hiểu bà sẽ đóng góp được gì cho làng giải trí Việt.

Lẽ nào, cái danh xưng “đại gia Hà Tĩnh” chính là bàn đạp giúp bà Liễu nhen nhóm ý định và quyết tâm chen chân vào showbiz Việt? Đẹp như mẹ chồng Hà Tăng còn chỉ dám tham gia một vài chương trình nhỏ trong khi với vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành của mình”, bà có thể lấn sân showbiz một cách dễ dàng. Vì thế, sao đã đến lượt sự quê mùa và kệch cỡm của bà Liễu lên ngôi.

Vẻ quê mùa, kệch cỡm của bà Liễu sao xứng nổi với sự trẻ trung nhưng sang trọng của mẹ chồng Hà Tăng.

Nữ đại gia phố núi từng chia sẻ: “Tôi tự kiếm tiền từ năm 11 tuổi. Năm 16 tuổi tôi vào Sài Gòn học cắt may ở một xưởng may của chú. Chỉ nhìn chú cắt quần một lần là tôi làm theo được. Tôi may mắn có khiếu may vá, khéo tay từ gen của bố. Đến bây giờ tôi vẫn tự thiết kế trang phục cho mình và con gái tôi cũng thừa hưởng gen này”.

Vào tháng 3/2012, đại gia Liễu khiến dư luận choáng váng khi tổ chức một “siêu đám cưới” cho con trai, với 100 ô tô rồng rắn trong đó có hàng chục siêu xe rước dâu, cùng nhiều ca sỹ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại tham gia, như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê…

Sau đám cưới “khủng” ở Hà Tĩnh, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người “nhòm ngó”. Nhiều người cho rằng đây là một cách thể hiện sự “trọc phú” của nữ đại gia này. Tuy nhiên cũng không ít người ủng hộ cách làm này của bà Liễu vì họ cho rằng người giàu có thì có quyền tiêu tiền thoải mái theo cách của họ. Miễn rằng, phương cách làm giàu của họ là chính đáng.

Không hài lòng với phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu mới đây gây sốc cho dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới. Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

Xem ra, cứ nhắc đến bà Liễu là người ta lại thấy “tiền”. Với độ tuổi “quá thì” như bà mà da còn trắng mịn, vòng 1 còn đẫy đà thế kia thì hẳn là tất cả đều nhờ vào “tiền” rồi. Ấy nhưng đâu phải ai thẩm mỹ cũng đẹp. Nhìn bà Liễu, thật chẳng khác nào một khúc gỗ cứng đơ, sần sùi đang cố được mài giũa cho thật nhẵn nhụi.

Vậy mà bà còn có tư tưởng lấn sân showbiz cơ đấy! Trong khi bà Liễu “tung hoành” khoe của một cách thái quá thì mẹ chồng Hà Tăng khiêm tốn đến nhường nào. Dù có con dâu là ngọc nữ của điện ảnh Việt, bà Thủy Tiên cũng chẳng “hống hách” đến mức tổ chức đám cưới bạc tỷ cho con trai.

Xem ra, với sự già nua này, bà Liễu không nên lấn sân showbiz mà hãy ở nhà trông cháu nội…

Nói về vẻ đẹp của bà Thủy Tiên thì hẳn khiến nhiều người mê đắm. Một vẻ đẹp cao sang, quý phái chứ đâu quê mùa, kệch cỡm, cứng đơ đơ như bà Nguyễn Thị Liễu. Dù đều là hai người phụ nữ có tiền, có tài sản kếch xù, thế nhưng một bên là bà Thủy Tiên có tiền, có quyền lại thanh tao, nho nhã còn một bên là bà Liễu với sự lố bịch, khôi hài theo kiểu “đũa mốc mà đòi chòi mâm son”.

Quả thực, nếu bà Liễu tham gia showbiz, không chừng bà sẽ dành cho khán giả những màn “chướng tai gai mắt” thường xuyên liên tục. Nếu được dành cho bà Liễu một lời khuyên, thì nên khuyên bà với độ tuổi U50 già cõi của mình, bà hãy ở nhà trông cháu nội, làm từ thiện cho thật nhiều vì tiền của bà nhiều đến mức bà chẳng biết làm gì ngoài việc rót tiền vào đám cưới con, đập nhà trăm tỷ đi rồi xây lại…

Chứ showbiz Việt lắm thị phi, xem chừng với nhan sắc nhân tạo thô kệch của bà, bà sẽ sớm bị “đánh bật” ngay thôi! Đừng để thiên hạ phải gán cho bà Liễu cái ngôn từ “xách dép” cho mẹ chồng Hà Tăng. Đã già rồi mà còn “đánh đu” với đời….

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP