Người đương thời

Công an Thạch Hà tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ

Nhằm đáp ứng yêu cầu trong công tác tổ chức cán bộ nhất là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy cấp đội, ngày 23/11/2015, Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.

ht
Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện đã trao Quyết định điều động cán bộ đối với đồng chí Đại úy Trần Đại Nghĩa – Đội trưởng đội Tổng hợp đến nhận công tác và giữ chức vụ Đội trưởng đội Cảnh sát QLHC về TTXH. Đồng thời, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó đội trưởng đội XDPT và PTX về ANTT cho đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Tú.
ht (FILEminimizer)

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Tú – Đội phó đội XDPT và PTX về ANTT phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Tú – Đội phó đội XDPT và PTX về ANTT đã cảm ơn sự ghi nhận, tin tưởng của Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và hứa trên cương vị công tác mới sẽ nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực công tác, khắc phục khó khăn, góp phần lãnh đạo đội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trên cương vị mới, chắc chắn sẽ gặp không ít những khó khăn, đồng chí mong Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục có sự quan tâm, giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Trưởng Công an huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Công an huyện đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được điều động, bổ nhiệm và cũng khẳng định đây là bước trưởng thành đánh dấu sự phát triển, sự tin tưởng của Đảng ủy, chỉ huy Công an huyện đối với hai đồng chí. Đồng thời, mong muốn trên cương vị mới, các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian công tác vừa qua; nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo đội công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm được giao./.

Dương Huy – CATH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP