Thế giới

Cậu thiếu niên 13 tuổi bị ép uống thuốc kích dục rồi trở thành 'nô lệ' cho 8 phụ nữ 'gieo giống'

Một thiếu niên 13 tuổi trong nhóm được giải cứu còn tiết lộ thêm, chỉ trong vài ngày, em bị 8 người phụ nữ thay phiên nhau xâm hại sau khi bị ép uống thuốc kích dục.

Mặc dù Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bị xóa sổ phần lớn, nhưng các hành động xấu xa vẫn còn xuất hiện, gieo rắc nỗi thống khổ, kinh sợ cho nhiều người.

Mới đây, tại một trại tị nạn ở miền Bắc Syria, người ta phát hiện ít nhất 10 thanh thiếu niên chưa đủ tuổi bị ép uống thuốc kích dục rồi bị một số phụ nữ xâm hại. Mục đích của họ là có thể mang thai và sinh ra một thế hệ "chiến binh" mới cho Nhà nước Hồi giáo vốn đã lụi tàn.

Tại một trại tị nạn ở Syria, ít nhất 10 thiếu niên chưa đủ tuổi vị thành niên bị buộc phải sinh ra một thế hệ chiến binh mới cho Nhà nước Hồi giáo. (Ảnh/Dazhi/Associated Press)


Theo báo cáo, hai trong số các cậu bé được Lượng lượng Phòng vệ Syria giải cứu là Ahmet, 13 tuổi và Hamid, 14 tuổi. Khi quân đội tìm thấy họ, Ahmed và Hamid đang trốn trong đống đổ nát của một lối đi ngầm. Cơ thể, tinh thần suy kiệt, mệt mỏi quá độ.

Các nạn nhân tiết lộ với lực lượng chức năng rằng, quyền tự do của những người như các em đã bị hạn chế trong một thời gian dài, rất nhiều thiếu niên bị ép uống thuốc kích dục và yêu cầu quan hệ với nhiều phụ nữ, mục đích là để những người phụ nữ này mang thai, sinh ra thế hệ chiến binh mới.

(Ảnh/Dazhi/Associated Press)


Sau đó chính quyền tìm thấy và giải cứu 8 thiếu niên khác, họ cùng sống trong một trại giam.

Một thiếu niên 13 tuổi trong nhóm được giải cứu còn tiết lộ thêm, chỉ trong vài ngày, em bị 8 người phụ nữ thay phiên nhau xâm hại sau khi bị ép uống thuốc kích dục.

Hiện các nạn nhân đã được chuyển đến trung tâm y tế địa phương phía Đông Bắc Syria để điều trị thể chất và tinh thần.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP