Tin Hà Tĩnh

Bốc thăm xác minh tài sản, thu nhập tại 3 đơn vị ở Hà Tĩnh

5 trong tổng số 30 người của ba đơn vị ở Hà Tĩnh được lựa chọn ngẫu nhiên để xác minh tài sản, thu nhập đợt 1 năm 2023.

Ngày 11.4, thông tin từ Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tổ chức bốc thăm danh sách người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2023 (đợt 1) đối với người có nghĩa vụ kê khai hằng năm thuộc thẩm quyền kiểm soát của đơn vị.

Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh tổ chức bốc thăm để xác minh tài sản, thu nhập tại 3 đơn vị trên địa bàn tỉnh (Ảnh: Hải Yến).


3 đơn vị được lựa chọn bốc thăm lần này gồm Ban Quản lý khu kinh tế (QLKKT) tỉnh, Ban Quản lý dự án (QLDA) đầu tư Xây dựng công trình (XDCT) giao thông tỉnh và Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh.

Trước sự chứng kiến của đại diện MTTQ tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị được xác minh tài sản thu nhập đợt 1 năm 2023, Thanh tra tỉnh đã tiến hành bốc thăm theo từng cơ quan, đơn vị. Theo đó, tổng số người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập thuộc diện bốc thăm để xác minh của 3 cơ quan, đơn vị là 30 người. Kết quả bốc thăm ngẫu nhiên đã lựa chọn được 5/30 người để xác minh.

Cụ thể, tại Ban QLKKT có 2 người là ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Văn phòng Đại diện tại KKT Cửa khẩu Cầu Treo và ông Hoàng Tiến Dũng, Phó Chánh Văn phòng Ban QLKKT tỉnh; Ban QLDA đầu tư XDCT giao thông tỉnh có 2 người gồm ông Lê Viết Hòa, Phó Ban QLDA và ông Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Thẩm định và Tư vấn giám sát; Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh 1 người là ông Phạm Quang Sơn, Thành viên HĐQT, Phó Giám đốc.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: daibieunhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP