Pháp luật

Bắt quả tang Như Quỳnh cùng đồng bọn chơi ma túy 3 ngày liền tại căn hộ chung cư cao cấp

Như Quỳnh cùng 3 người nữa bị khởi tố về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 6/7 vừa qua, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã khởi tố bị can đối với Bùi Thị Như Quỳnh (21 tuổi, quê Thái Bình), Trần Phương Linh (31 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Lê Thiện Long (26 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hoàng Thế Huy (37 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Riêng đối tượng Như Quỳnh từng có tiền án về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 20/6, khi tiến hành kiếm tra hành chính tại căn hộ ở khu đô thị cao cấp thuộc phường Mai Động, quận Hoàng Mai, lực lượng chức năng phát hiện phòng của các đối tượng nêu trên có 1 đĩa thủy tinh bám dính chất tinh thể màu trắng, thẻ nhựa và ống hút bằng tờ tiền.

Ngoài ra, tại kệ tủ trong phòng ngủ, lực lượng chức năng tìm thấy 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng; 1 cái bát chứa chất lỏng màu vàng cùng nhiều thiết bị như loa, đèn nháy và bình kim loại.

Theo Công an, ngày 17/6, Linh, Huy và 2 người khác đến căn hộ của Linh để chơi. Tại đây, Huy chuyển cho Linh 25 triệu đồng để mua ketamine và 'nước vui'. Sau khi ma túy được 'ship' đến, cả nhóm cùng sử dụng.

Sau khi sử dụng hết ma tuý, chiều 18/6, Huy bảo Quỳnh mua thêm 2 gói 'nước vui' với giá 5,8 triệu đồng để mọi người cùng sử dụng. Đến tối 19/6, Linh gọi điện rủ thêm Long đến căn hộ của mình, đồng thời nhờ Long trên đường đi, mua thêm 2 chỉ ketamine.

Các đối tượng trong vụ việc.

Khoảng 22h cùng ngày, Long đến nhà của Linh nhưng không mua được ma túy vì bên bán yêu cầu chuyển khoản trước. Sau đó, Huy đã chuyển 7,5 triệu đồng cho người bán ma túy. Hai chỉ ketamine liền được đưa đến căn hộ của Linh cho cả Quỳnh và Long sử dụng.

Đến rạng sáng 20/6, lực lượng chức năng phát hiện hành vi phi pháp của các đối tượng.

Kết quả giám định xác định các chất thu giữ tại căn hộ của Linh là ma túy tổng hợp loại Ketamin, MDMA, Nimetazepan. Tiến hành xét nghiệm nhanh các đối tượng cho kết quả toàn bộ đều dương tính với ma túy.

Tác giả: Đan Phương (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP