Giải trí

Xuất hiện clip bị tố đòi nợ sau khi khoe dinh thự 1.800 m2, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng đáp trả

Trên trang Facebook cá nhân, 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp lên tiếng đáp trả khi bị một nhóm người 'bóc phốt' biệt thự mới xây là nhà thuê.

Vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xuýt xoa trước màn "đập hộp" dinh thự hoành tráng rộng 1.800 m2 tại khu Thảo Điền, TP HCM của Vũ Khắc Tiệp.


Tuy nhiên, chưa được bao lâu thì trên TikTok lại xuất hiện clip một số thanh niên đến đòi nợ tại dinh thự này. Theo đó, những người này không gặp trực tiếp Vũ Khắc Tiệp mà chỉ gặp bảo vệ và lớn tiếng nói: "Anh Tiệp ơi, nó cũng ít, không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Công nợ gửi rồi, bảo đến trả nợ đi nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng đấy chứ".

Trước thông tin trên, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả. Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp bức xúc nói: "Dear chị Thu Hương nếu chị đàng hoàng thì hãy trực tiếp gặp tôi. Đừng giở trò đến quay clip và tung lên MXH".


Cách đó vài giờ, Vũ Khắc Tiệp cũng đã đăng tải bài viết với nội dung sẽ mời công an vào cuộc điều tra vì bị vu khống. Anh nói:

"Chủ nợ nào ở đây, chị Thu Hương chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Rồi khi tôi xin được số điện thoại của chị thì chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói 'cùn' bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí vào khoản nợ.

Tôi hẹn chị gặp để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị đang làm ảnh hưởng đến gia đình và công việc tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu, tôi sẽ trình báo công an".


Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng vụ việc đang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP