Cộng đồng mạng

Xôn xao clip mẹ xông vào đánh con gái ngay trước mặt nhiều người khi thấy con lê la quán trà sữa cùng bạn trai

Thấy con gái đi học về muộn, lê la quán tà sữa tụ tập cùng bạn bè, người phụ nữ đã xông vào, tắt cô bé một cái trời giáng ngay trước mặt đông đảo mọi người.

Người ta thường nói dạy con là cả một nghệ thuật. Nếu thời xưa, chuyện cha mẹ bắt con nằm sấp xuống chịu đòn roi hay bị mắng chửi ngay trước mặt người ngoài là chuyện bình thường thì giờ đây, tất cả lại được xem là tối ky. Xã hội phát triển kéo theo trình độ học vấn, suy nghĩ… dần thay đổi. Trong thời đại mà cái tôi ngày càng được đề cao hơn, những hành vi ảnh hưởng đến thể xác, lòng tự trọng của con trẻ càng dễ bị bài xích và cho dù có cố tình áp dụng, những hành vi này chỉ phản ngược hiệu quả.

Đó cũng là lý do vì sao mới đây dân mạng tranh cãi gay gắt vì một đoạn clip người mẹ bắt gặp con gái đi cùng với bạn trai vô quán trà sữa sau giờ học đã có hành vi ứng xử vô cùng nóng giận. Thay vì vào quán gọi hoặc nhắc nhở con về nhà thì người phụ nữ này lại hung hổ xông vào tát thẳng mặt cô gái.

Ảnh cắt từ clip.

Hành động này khiến những người trong quán trà sữa không khỏi chú ý. Cùng với việc đánh đập, bà mẹ còn hết lời mắng nhiếc bạn bè của cô gái. Đáng chú ý, người phụ nữ còn cầm ghế, định dùng nó để đánh đập bạn cô gái - người đã rủ rê cô vào quán trà sữa lê la. Rất may, hành vi này đã được một người con trai can ngắn. Chứng kiến mẹ mình nóng giận, cô gái chạy đến đỡ chiếc ghế và hỏi “mẹ định làm gì vậy” thì nhận ngay cái tát trời giáng.

Đi cùng với clip này, một fanpage đưa tin: “Được biết vụ việc xảy ra tại một quán trà sữa tại Đà Nẵng. Bà mẹ vô tình bắt gặp con gái đi cùng bạn trai trong quán trà sữa sau giờ học, vì quá nóng giận nên mẹ em gái đã có pha hành xử vô cùng phản cảm đối với chính con gái mình và trong mắt tất cả mọi người.

Rất may là có anh áo xanh ra can thiệp, không thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với lũ trẻ khi mà cái nghế trên tay bà đã đưa lên cao. Dẫu sao thì các em còn nhỏ, sĩ diện với bạn bè rồi đủ thứ, dạy con theo cách nóng giận như này thật sự quá tay”.

Ngay sau khi chia sẻ, clip này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều không đồng tình với cách dạy con đầy tính bạo lực của người mẹ.

Đồng ý với admin là cách dạy con như vậy chỉ phản tác dụng mà thôi. Làm như vậy cô bé sẽ cảm thấy rất ấm ức và sự giận dỗi này khiến em ấy không thấy mình sai”, bạn Hoài Hương bình luận.

Có thể sau nhiều vụ mây mưa ở quán trà sữa mà các bậc phụ huynh lo lắng quá chăng? Dù sao thì cũng không nên dạy con như vậy, mắng chửi tục tĩu, dọa giết rồi còn định dùng cả chiếc ghế để đánh“, một nickname lên tiếng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP