Xã hội

Xôn xao clip nữ sinh 14 tuổi bỏ nhà theo bạn trai quen trên mạng bị bố mẹ dọa ném xuống cầu

Quá tức giận vì con gái bỏ nhà theo bạn trai quen qua mạng nhiều ngày mà không chịu nghe lời, bố mẹ người này đã cầm tay chân dọa ném xuống chân cầu. Người bạn trai kia nhân lúc lộn xộn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 3/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip, một người đàn ông và một phụ nữ khoảng 40 tuổi cầm chân tay một bé gái dọa ném xuống cầu gây xôn xao. Đoạn clip dài hơn 1 phút được cho là ghi lại hình ảnh xảy ra tại khu vực cầu Khuể, thuộc huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Hai vợ chồng dọa ném con gái 14 tuổi xuống cầu vì bỏ nhà theo bạn trai mới quen. Ảnh cắt từ clip.

Chủ nhân clip cho biết, nữ sinh 14 tuổi bỏ nhà đi, sau bao nhiêu ngày tìm kiếm thì bố mẹ bắt gặp con gái đi lang thang trên cầu cùng một đối tượng lạ mặt quen trên mạng. Ngay sau đó, nam thanh niên đã nhanh chân chạy thoát bỏ lại bé gái. Sau khi bố mẹ khuyên bảo không được “cực chẳng đã” dọa ném xuống cầu nếu như không theo bố mẹ về nhà mặc cho bé gái kêu khóc.

Người này cũng cho biết không hiểu bé gái dính phải “bùa yêu” hay sao mà nhất quyết đòi theo bạn trai mới quen kia, trong lúc tức giận ông bố đã đánh con gái 1 trận. Ngoài ra trong clip rất nhiều người chứng kiến lo ngại về hành động của bố mẹ bé gái thế nhưng không có ai can thiệp.

Ngay sau khi đăng tải, clip khiến cư dân mạng hoang mang về vấn đề yêu sớm mà không nghĩ đến chuyện học hành, gia đình của mấy đứa trẻ mới lớn.

“Bây giờ toàn cảnh giả vờ làm quen qua mạng để tiếp cận lừa bán qua biên giới. Đúng là chỉ có người làm cha làm mẹ mới thấu hiểu được nghịch cảnh của một đứa con hư”, tài khoản Đ.V.G viết.

“Nếu 1 đứa trẻ 14 tuổi như thế này, có hư nhưng cần xem lại phương pháp giáo dục cũng như môi trường xung quanh như thiếu thốn về tình cảm, sự quan tâm chăm sóc mới khiến em gái dễ tin vào những lời mật ngọt như vậy”, tài khoản D.Q bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn được clip dân mạng truyền tay nhau, ai cũng lo lắng nếu chuyện này tái diễn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bố mẹ , xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP