Xã hội

Xe tải va chạm xe 16 chỗ, 1 người chết tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 26-4, tại khu vực cầu Thượng Tùng, trên đường 293 thuộc địa phận xã Lan Mẫu (Lục Nam, Bắc Giang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người thương vong.

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe tải 3 chân vào cua đã đánh lái hết cả phần đường chiều ngược lại. Đúng lúc này, xe 16 chỗ ở chiều ngược lại đi tới đã đánh lái tông vào đuôi xe tải khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Lan Mẫu (Lục Nam, Bắc Giang) xác nhận có vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn sáng cùng ngày.

“Theo một số nhân chứng cho biết, xe tải va chạm với xe 16 chỗ. Hậu quả, có 1 người chết tại chỗ, còn một số người khác được đưa đến viện cấp cứu”, ông Cường cho hay. Cũng liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an huyện Lục Nam xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết, đến 8g sáng ngày 26-4 có 1 người chết tại chỗ và 3 người bị thương. Hiện, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: LƯƠNG CHU

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: xe tải , xe 16 chỗ , va chạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP