Xe

Xe tải nhỏ Dongben T30 chinh phục sự hài lòng của khách hàng

Nắm được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, dòng xe tải nhẹ Dongben T30 với nhiều tính năng vượt trội đã ra đời và ngày càng giành được sự tin cậy tuyệt đối từ chủ xe.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở 20 Nguyễn Trãi, TP Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty cổ phần ô tô Đồng Bản Việt Nam tại khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng của các dòng xe tải nhẹ Dongben.

Sau nhiều thành công vượt trội của sản phẩm xe tải nhỏ Dongben DB1021 870kg, hiện Dũng Lạc Auto tiếp tục phân phối sản phẩm mới xe tải nhẹ Dongben T30, tải trọng 1.1 tấn.

Dongben T30 với hàng loạt nâng cấp đáng gờm tạo sức hấp dẫn cực lớn đối với người tiêu dùng nhờ hình thức cuốn hút, trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng giá bán đầy cạnh tranh và khả năng chở hàng vượt trội. Chính vì thế, sản phẩm mới Dongben T30 vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng tại Dũng Lạc Auto.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm mới Dongben T30 lại khiến cho rất nhiều khách hàng phải “phải lòng” đến vậy.

DongbenT30 được thiết kế với nhẹ nhàng, bắt mắt, phía trước đầu xe được nhô ra khá ấn tượng. Xe khá nhỏ gọn, phù hợp với người cần vào những con phố nhỏ để giao hàng hóa và quan trọng nhất là nó không bị cấm tải như 1 số dòng xe khác.

Ngoài ra, mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển không chỉ thể hiện cá tính riêng biệt, mà còn có tác dụng làm giảm sức cản của gió, tăng cường tính năng làm mát động cơ.

Hệ thống đèn pha bi xenon siêu sáng, siêu bền được đặc biệt trang bị thêm tính năng điều chỉnh dải ánh sáng. Dải ánh sáng luôn tập trung trên mặt đường phía trước, không làm chói mắt người đi đường ngược chiều, giúp lái xe ban đêm luôn có được tầm quan sát tốt nhất.

Phía dưới là đèn sương mù với đường viền to được mạ Crom sáng bóng tăng cường thêm khả năng chiếu sáng khi lái xe trong đêm tối hoặc trời có nhiều sương mù, nâng cao tính năng an toàn cho lái xe.

Khung gầm luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc ô tô. Các bộ phận linh kiện khác nếu bị hư hỏng thì có thể thay thế, nhưng nếu khung gầm bị rỉ sét ăn mòn thì không gì có thể thay thế được.

100% khung gầm xe Dongben T30 đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại nên không bị rỉ sét ăn mòn. Chính vì vậy, nước sơn xe Dongben T30 rất đẹp, bóng và bền.

Mẫu xe tải Dongben T30 có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.980 x 1.830 x 1.980 mm, chiều dài cơ sở là 3.050mm tạo lợi thế cho cho khoang nội thất của xe được rộng rãi hơn, thùng hàng cũng dài rộng rất nhiều so với các mẫu xe tải nhỏ cùng phân khúc khác.

Khoảng sáng gầm xe là 170mm, bán kính vòng quay nhỏ nhất là 4.7m. Xe lăn bánh cùng bộ mâm 14 inch, lốp trước và lốp sau cùng cỡ 175/70 R14.

Không gian nội thất rộng rãi với những tiện nghi cơ bản

“Nghe tiếng máy là thích”, đó là lời nhận xét đánh giá chung của rất nhiều khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm lái xe hoặc sửa chữa xe khi nổ máy và lái thử chiếc xe này.

Xe sở hữu động cơ thương hiệu DLGC 14, công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức, 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1.499cc, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại 80Kw/5.200 vòng/phút, phun xăng điện tử đa điểm, động cơ nâng cấp với trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn.

Đặc biệt, xe sử dụng kết cấu đa van (16 van) tăng hiệu suất khí nạp, khí thải, tăng cường khẳ năng đốt cháy nhiên liệu triệt để và tiết kiệm. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, mức tiêu hao nhiên liệu 7.2L/100km, chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất kinh tế cao cho chủ xe.

Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu của Đức

Đối với người mua xe tải, có thể nói thùng xe luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Dongben T30 thùng xe độc lập với ca bin, chắc chắn và sử dụng rất thuận tiện cho việc bốc xếp lên xuống hàng được dễ dàng. Đồng thời, giảm thiểu tối đa tổn thất do sự cố giao thông không may gây ra, nhất là trong trường hợp đâm xe liên hoàn, giúp người ngồi trong ca bin an toàn hơn.

Thùng xe mẫu mã đa dạng với nhiều phiên bản như thùng lửng, thùng khung mui, thùng kín và được đóng từ nhiều chất liệu như tol kẽm, inox, compersit … giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sở hữu hàng loạt những điểm cộng xuyên suốt bài đánh giá, từ ngoại thất thiết kế đẹp mắt đến nội thất rộng thoáng, sang trọng, trang bị nhiều tính năng hiện đại cần thiết để chiều lòng khách hàng. Đồng thời, sở hữu tính năng vận chuyển vượt trội, tất cả chắc chắn sẽ giúp cho chiếc xe tải nhẹ Dongben T30 chinh phục được người tiêu dùng. Chúng tôi đánh giá dự báo cái tên xe tải nhẹ Dongben T30 sẽ tiếp tục có mặt trong Top xe có doanh số bán cao nhất trong phân khúc xe tải nhỏ.

Hãy đến ngay Dũng Lạc Auto để sỡ hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy. Ngoài ra, khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Dongben tháng 2/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An: 0913667899

Hà Tĩnh: 0917111346

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP