Xe

Dũng Lạc Auto - Đại lý phân phối chính hãng dòng xe tải nhẹ Dongben

Sự có mặt của xe tải nhẹ Dongben trên mọi nẻo đường miền Trung đã đánh dấu được sự thành công của dòng xe này. Nắm bắt được những nhu cầu thiết thực đó, Dũng Lạc Auto trở thành Đại lý phân phối chính hãng dòng xe tải nhẹ Dongben.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc ở địa chỉ 20 Nguyễn Trãi, TP Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Dũng Lạc là Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty ô tô Dongben tại khu vực miền Trung trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Dũng Lạc Auto phân phối 3 dòng xe tải nhẹ Dongben là xe Dongben DB1021 tải trọng 870kg, Dongben T30 tải trọng 1,1 tấn, Dongben Q20 tải trọng 1,9 tấn.

Sản phẩm xe tải nhẹ cao cấp thương hiệu DongBen có đầy đủ các phiên bản thùng lửng, thùng khung mui phủ bạt và thùng kín. Màu sắc xe đa dạng giúp cho các quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của mình.

Được biết, Công ty ô tô DongBen Việt Nam thành lập năm 2008 là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất, lắp ráp xe tải nhẹ, có địa chỉ tại KCN Đại Đồng – Tiên Du – Bắc Ninh.

Ngay từ khi hoạt động, Công ty ô tô DongBen Việt Nam đã xác định mục tiêu hoạt động là cạnh tranh bằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, với việc đầu tư hệ thống nhà xưởng rộng lớn hơn 40.000m2 được trang bị đầy đủ hệ thống dây chuyền sản xuất, trang thiết bị máy móc tiên tiến như dây chuyền lắp ráp, dây chuyền hàn, dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền kiểm tra chất lượng sản phẩm … và đội ngũ cán bộ trẻ tài năng, nhiệt huyết, cùng với sự kết hợp tham gia của các chuyên gia nước ngoài chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách hàng.

Khuôn viên Nhà máy Dongben

Sản phẩm xe tải nhẹ cao cấp Dongben DB1021 tải trọng 870kg có kiểu dáng xe đẹp, mang đậm dấu ấn phong cách xe sang Land Rover. Xe được trang bị đông cơ Gm Wuling công nghệ Hoa Kỳ vượt trội, công suất 45Kw/5600v/ph, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV, rất tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng hơn 5.5L/100Km, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đầu tư kinh tế cho quý khách hàng.

Dongben DB1021 870kg

Thùng xe Dongben DB1021 870kg có kích thước dài, rộng, cao hơn hẳn so với những xe tải khác cùng phân khúc. Dài x rộng x cao: 2450 x 1410 x 340 (mm).

Không gian nội thất ca bin rất rộng rãi, trang thiết bị tiện nghi, phanh tay được bố trí kiểu xe du lịch, ghế lái có thể điều chỉnh tùy ý sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Cabin Dongben DB1021 870kg

Sau sự thành công vượt trội của dòng xe tải Dongben DB1021 870kg, Nhà máy ô tô Dongben Việt Nam tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới xe tải nhẹ DongBen T30, tải trọng 1.2 tấn.

Dòng xe này với hàng loạt nâng cấp đáng gờm tạo sức hấp dẫn cực lớn đối với người tiêu dùng nhờ hình thức cuốn hút, trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng giá bán đầy cạnh tranh và khả năng chở hàng vượt trội.

Hiện tại, sản phẩm mới DongBen T30 vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng tại Dũng Lạc Auto.

Nội thất xe sang trọng, rộng thoáng, tiện nghi mang lại cảm giác lái thật thoải mải, đáng kiêu hãnh, tự hào cho chủ nhân của chiếc xe:

Động cơ thương hiệu DLCG 14 công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức.

Dung tích xy lanh: 1.499cm3

Công suất: 80KW/5.200 vòng/phút

Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử đa điểm, nâng cấp động cơ với trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 bảo vệ môi trường.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 7.2L/100Km

Động cơ T30 vượt trội của Đức

Ngoài ra, còn có thêm sản phẩm mới, chất lượng tốt nhất sẽ hứa hẹn nhiều thành công đó là Dongben Q20 tải trọng 1,9 tấn. Xe Dongben Q20 được trang bị động cơ Changan Mitsubishi 1.3L tiết kiệm nhiên liệu, có thể vận hành trong bất kỳ điều kiện địa lý nào. Phiên bản xe có 2 loại máy cho bạn lựa chọn là máy dầu và máy xăng, sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Dongben Q20

Dũng Lạc Auto cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng cao. Đồng thời, phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.

Hãy đến với Dũng Lạc Auto trong dịp đầu xuân năm mới với mức giá tốt nhất để sỡ hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy.

Dưới đây là bảng giá xe tải Dongben tháng 2/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An: 0913667899

Hà Tĩnh: 0917111346

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP