Xã hội

Xe container đâm sập nhà dân, một người tử vong tại chỗ

Xe container đang lưu thông trên QL1 bất ngờ mất lái lao thẳng vào một nhà dân ven đường, đâm sập một mảng tường khiến một người tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: BĐTT

Chiều 21/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 cùng ngày (21/10). Lúc này, container BKS: 77C-070.44 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên QL1 hường từ Bắc vào Nam. Khi đến địa phận thôn Vạn Phú (xã Mỹ Lộc, Phù Mỹ, Bình Định) thì bất ngờ đâm thẳng vào nhà ông Đặng Công Nghiệp (SN 1966, thôn Vạn Phú) nằm ở ven đường. Lúc này, bà Phạm Thị Lệ (75 tuổi) hàng xóm đang đứng chơi trước nhà ông Nghiệp không tránh kịp đã bị tông trực diện dẫn đến tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn đã khiến ngôi nhà ông Nghiệp bị sập một phần, xe container hư hỏng nghiêm trọng.

Ngôi nhà bị hư hỏng một phần, container bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ tai nạn

Nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, tài xế điều khiển phương tiện có thể buồn ngủ hoặc say rượu nên không làm chủ được tay lái. Sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đã lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra vụ việc và điều tiết giao thông.

Tác giả: Quang Đạt

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP