Tin Hà Tĩnh

Xác minh đối tượng hoang tin Công an bắn dân trong quán karaoke

Chiều 21-9, Thượng tá Ngô Đức Ninh-Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng liên quan để điều tra, xử lý nghiêm đối tượng tung tin lên mạng xã hội Công an trên địa bàn bắn người dân bị thương..

Khoảng 22h ngày 20-9, tại quán karaoke Q.Q, tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Trung úy Nguyễn Trường Giang và Thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn (Công an thị xã Kỳ Anh) dự liên loan và đi hát karaoke với một nhóm bạn của mình.

Hiện trường vụ việc tại quán karaoke có nhiều người dân chứng kiến không có việc Công an bắn trúng đạn cao su vào người dân.

Trong quá trình hát, nhóm bạn của anh Giang mâu thuẫn với một nhóm khác cùng đi hát. Ngay sau đó, nhóm kia bỏ về và kéo khoảng 20 người đến quán karaoke gây gổ và vây đánh nhóm anh Giang.

Hậu quả làm Trung úy Nguyễn Trường Giang bị đánh chấn thương ở vùng đầu, còn Thượng sỹ Nguyễn Văn Sơn bị thương ở vùng trán. Thấy hai người bị thương, người dân địa phương đã điện báo Công an thị xã Kỳ Anh.

Ngay sau đó, lực lượng Công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, tuy nhiên nhóm đối tượng trên vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục đuổi đánh lực lượng chức năng, vì vậy một chiến sỹ Công an đã nổ súng đạn cao su chỉ thiên để giải tán đám đông, bảo đảm an ninh trật tự.

Sau đó, có đối tượng đã lên mạng xã hội Facebook viết cho rằng, Công an nổ súng vào người dân, làm người dân bị thương phải nhập viện.

Theo Thượng tá Ngô Đức Ninh, không có chuyện người dân nào bị thương vì trúng đạn cao su, bởi cán bộ, chiến sỹ chỉ bắn chỉ thiên lên trời.

Tác giả: L.Hồng-S.Lam

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP