Pháp luật

Vụ nam thanh niên bán vé số bị đâm tử vong trong đêm: Sốc vì độ tuổi của 7 nghi can gây án

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nam thanh niên bán vé số bị đâm tử vong trong đêm.

Hiện trường vụ nam thanh niên bán vé số bị đâm tử vong trong đêm. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan đến vụ nhóm côn đồ chém chết thanh niên bán vé số trong đêm tại Gia Lai, VTC News đưa tin, tối 11/7, cơ quan điều tra - công an tỉnh Gia Lai vừa bắt 7 nghi phạm để điều tra nguyên nhân cái chết của Đào Nhật Ph. (SN 1999, trú đường Ngô Gia Khảm, phường Phù Đổng).

Danh tính 7 nghi can trong vụ việc được xác định là Nguyễn Hoàng Th. (14 tuổi, trú phường Hội Thương), Huỳnh Gia B. (16 tuổi, trú phường Thống Nhất), Phạm Văn Tr. (16 tuổi, trú phường Yên Đổ), Võ Cao C. (17 tuổi, trú huyện Mang Yang), Nguyễn Hữu T. (16 tuổi, trú phường Hội Thương),Trần Bảo T. (16 tuổi, trú phường Phù Đổng) và Nguyễn Thành Q. ( 16 tuổi, trú phường Yên Đỗ).

Kết quả điều tra ban đầu, các đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn trên facebook.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Người Đưa Tin cho biết, vào khoảng 22h ngày 10/7, có một nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy đến khu vực phường Phù Đổng, thành phố Pleiku thấy nhóm 3 người gồm anh Huỳnh Văn Trường (SN 2000, trú tại tổ 1, phường Phù Đổng, thành phố Pleiku), em gái Trường là Huỳnh Thị Mỹ Trâm (SN 2002) và Phan Thị Thúy Thương (SN 2002, trú tại tổ 15, phường Hội Phú) đang đứng nói chuyện.

Lúc này, nhóm đối tượng đi trên 3 xe máy dừng lại hỏi anh Trường “Mày đụng độ với em của tao phải không” thì Trường không trả lời.

Thấy Ph. đang đứng trước ngôi nhà số 9, đường Bà Triệu. một tên trong nhóm này cầm dao đã đâm 1 nhát vào vùng ngực khiến Ph. tử vong.

Ngay sau khi xảy ra án mạng, lực lượng Công an thành phố Pleiku phối hợp Công an tỉnh Gia Lai triển khai lực lượng khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan.

Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, anh Ph. bán vé số, nhà có hoàn cảnh khó khăn. Trước đau thương mất mát của gia đình này, bà con và những người quen biết đã cùng nhau quyên góp tiền để làm đám tang cho nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP