Giải trí

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam, khoe vòng 1 nhìn là mê

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp với chiếc mũi thẳng tắp như đã động dao kéo, vợ streamer giàu nhất Việt Nam còn sở hữu vòng 1 ai nhìn cũng phải mê.

Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến là vợ streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc PR cho các nhãn hàng, Xoài Non còn tham gia diễn xuất, đóng MV mà mới đây nhất là Chỉ cần anh giả vờ của Chi Dân.

Dạo gần đây, Xoài Non khiến fans mắt tròn, mắt dẹp với những tấm ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình chuẩn như người mẫu.

Trước những bức ảnh vòng 1 cực đẹp, nhiền người còn đưa ra ý kiến vợ streamer Xemesis độn vòng 1 khá nhiều trong một chiếc đầm cúp.

Thế nhưng, Xoài Non đính chính rằng hoàn toàn không có chuyện mình độn ngực, chỉ là chiếc váy hơi rộng.

Xoài Non sở hữu nét đẹp trong sáng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng, đã từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc, phim sitcom đồng thời hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp, thân hình tuyệt đẹp mà Xoài Non còn được cộng đồng đánh cao về sự tự tin cũng như gu thời trang sành điệu.

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng vợ streamer Xemesis định hướng phong cách theo hướng khá trưởng thành.

Ngoài vai trò người mẫu, Xoài Non khá đắt show quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang trên mạng xã hội.

Dừng sự nghiệp học hành, Xoài Non theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, làm mẫu ảnh và là người mẫu có tiếng tại Sài Gòn.

Gần đây, sau khi về chung nhà với streamer đại gia Xemesis, Xoài Non còn lấn sân sang làm Youtube, thế nhưng không vì thế mà bỏ bê Instagram đâu nhé!

Trên MXH này, Xoài Non chia sẻ không ít những hình ảnh ngọt ngào, thân hình chữ S nóng bỏng, gương mặt với những đường nét hoàn hảo, từng đường nét cân đối và chuẩn tới mức như phẫu thuật thẩm mỹ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP