Cộng đồng mạng

Vợ chồng cô dâu 62 tuổi tay trong tay khiến dân tình ghen tỵ

Kể từ sau khi PTTM, cô dâu Thu Sao lại liên tục được chồng trẻ chăm sóc từ những công việc sinh hoạt cơ bản nhất như ăn uống hay cả đi lại.

Cô dâu 62 tuổi khiến CĐM phải xôn xao khi công khai hình ảnh sau “dao kéo” để níu giữ tuổi xuân. Thậm chí, chị Thu Sao còn từng tỏ ra lo lắng khi sau 5 ngày gương mặt vẫn chưa có dấu hiệu hết sưng và miệng có phần không cân đối.

Cách đây ít lâu, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đăng tải một clip ghi lại cuộc sống những ngày sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, chồng cô dâu 62 tuổi Cao Bằng là Hoa Cương luôn ở bên mọi lúc và cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm thân mật trước ống kính máy quay.

Từng công việc đơn giản nhất cô Thu Sao đều trông cậy hết vào chồng. Từ chuyện ăn uống, đi lại đều được anh Hoa Cương chăm sóc từng chút một. Chưa kể yêu cầu của cô dâu 62 tuổi trong mọi việc khá cao nên chồng trẻ phải thực hiện rất cẩn thận.

Chính chuyện anh Hoa Cương vô cùng chiều chuộng vợ như thế đến nỗi người quay clip từng chứng kiến còn phải nói rằng: “Anh chiều vợ quá sinh hư. Đòi không được quay ra hờn dỗi”.

Trong đoạn clip, chính chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi còn tiết lộ rằng có lúc không vừa ý, cô Thu Sao có thể ngồi “giãy đành đạch” chẳng khác nào đứa trẻ nhỏ.

Liên tiếp đăng tải nhiều clip tình cảm cùng những câu nói thân mật đến quá lố, cặp đôi Thu Sao – Hoa Cương nhận về không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Bên cạnh những lời khen, nhiều ý kiến cho rằng chị Thu Sao và chồng trẻ cố tình thể hiện cho mọi người thấy tình cảm của mình tốt đẹp ra sao như muốn “câu like” tạo sự nổi tiếng.

Trước đó, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thông tin mang bầu ở tuổi 62. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đùa cợt.

Sau việc mang bầu giả, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương nhận về vô số sự chỉ trích.

Tuy nhiên, những hình ảnh âu yếm của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn được liên tục đăng tải.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Thu Sao , 62 tuổi , Cặp đôi , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP