Kinh tế

Vinhomes New Center Hà Tĩnh –“cơn lốc” căn hộ hiện đại

Chủ đầu tư Vingroup chính thức ra mắt 2 tòa căn hộ đầu tiên thuộc dự án Vinhomes New Center Hà Tĩnh. Đây là dự án đầu tiên tại Hà Tĩnh tích hợp tiện ích sống vào khu căn hộ và được quản lý vận hành chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

Cùng điểm lại 5 yếu tố khác biệt tiên quyết khiến giúp cư dân hiện đại “mê mệt” với cơn lốc mang tên “căn hộ cao cấp” tại Vinhomes New Center Hà Tĩnh.

1. Nằm ngay tại vị trí trung tâm mới của thành phố Hà Tĩnh

Theo quy hoạch chung của thành phố Hà Tĩnh và vùng phụ cận, thành phố Hà Tĩnh sẽ được phát triển chiến lược về hướng tây, và hình thành trung tâm đầu mối thương mại, dịch vụ hàng hóa tại cửa ngõ phía tây thành phố. Với tuyến đường Hàm Nghi huyết mạch kết nối trực tiếp với quốc lộ 1A, nơi đây sẽ hình thành khu đô thị mới với các cơ quan hành chính trọng yếu, trường học, bệnh viện, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đáp ứng các nhu cầu hoạt động của đô thị.

Vinhomes New Center nằm trong quần thể KĐT mới Hàm Nghi tọa lạc tại đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh đồng thời nằm trên cùng tuyến đường với TTTM Vincom Hà Tĩnh sầm uất. Do vậy, theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, giá trị các căn hộ tại dự án này sẽ có cơ hội tăng giá trong tương lai khi “đón đầu chuẩn” khu vực được quy hoạch thành trung tâm mới của thành phố.

Vinhomes New Center nằm trong quần thể KĐT mới Hàm Nghi tọa lạc tại đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh đồng thời nằm trên cùng tuyến đường với TTTM Vincom Hà Tĩnh sầm uất.

2. Tích hợp tổ hợp tiện ích ngay dưới chân tòa nhà

Trong vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của các khu đô thị như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River của chủ đầu tư Vingroup uy tín đã tạo nên một “chuẩn” phong cách sống thời thượng ở các khu căn hộ. Kế thừa thành công tại các khu đô thị của Vinhomes trên cả nước, và KĐT Vinhomes Hà Tĩnh, TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, Khách sạn Vinpearl City Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Ocean Villa, Công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh đã đi vào vận hành, dự án Vinhomes New Center Hà Tĩnh chính là là khu căn hộ văn minh và hiện đại đầu tiên tại Hà Tĩnh, với các tiện ích nội khu đồng bộ dành riêng cho cư dân.

Được thiết kế với tiện ích và cảnh quan đồng bộ, Vinhomes New Center tiên phong mang tới Hà Tĩnh phong cách sống thời thượng và hiện đại bậc nhất khu vực Trung Trung Bộ.

Với thiết kế “tất cả trong một”, tại Vinhomes New Center, mỗi căn hộ hiện đại đều được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ từ bể bơi, quảng trường, sân tennis, sân cầu lông, sân người cao tuổi, khu tập gym ngoài trời, vườn BBQ, sân chơi sáng tạo, khu vui chơi dành cho trẻ em dành riêng cho cư dân, hướng tới cuộc sống tiện nghi, khép kín. Được thiết kế với tiện ích và cảnh quan đồng bộ, Vinhomes New Center tiên phong mang tới Hà Tĩnh phong cách sống thời thượng và hiện đại bậc nhất khu vực Trung Trung Bộ.

3. Tầm nhìn thoáng đạt view panorama 360 độ toàn thành phố

Với chiều cao 25 tầng, dự án có tầm nhìn trọn vẹn 360 độ toàn cảnh thành phố. Nơi đây, tại ban công lộng gió, các gia đình có thể phóng tầm mắt toàn cảnh nhìn thành phố Hà Tĩnh. Đây là điểm mạnh của khu căn hộ mà các nhà đất trên phố thông thường khó có thể so sánh được. Phân tích về nhu cầu mua căn hộ có tầm nhìn đẹp, Tổng giám đốc Savills Việt Nam - ông Neil MacGregor cho biết: “Theo như quan sát của chúng tôi, người mua hiện nay rất quan tâm đến tầm nhìn căn hộ của họ và sẵn sàng trả số tiền cao hơn để có thể sở hữu căn hộ với tầm nhìn đẹp nhất. Sự thật là những căn hộ với tầm nhìn đẹp thường có mức giá cao hơn những căn khác.”

Vinhomes New Center có tầm nhìn trọn vẹn 360 độ toàn cảnh thành phố.

4. An ninh được đảm bảo an toàn tuyệt đối, đi kèm với đó là dịch vụ quản lý, vận hành đầy đủ

Đặc biệt, tiếp nối các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trên toàn quốc, toàn bộ khu căn hộ Vinhomes New Center sẽ được Vinhomes trực tiếp quản lý vận hành với an ninh, kỹ thuật 24/7, chăm sóc cảnh quan, vận hành tiện ích công cộng… theo đúng tiêu chuẩn cao cấp để mang lại cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp “chuẩn Vinhomes” cho toàn thể cư dân. Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera giám sát 24/7. Hình ảnh lực lượng an ninh với nụ cười thân thiện và tinh thần luôn sẵn sàng trợ giúp khiến các cư dân luôn cảm thấy yên tâm.

5. Cộng đồng văn minh, phong cách sống hiện đại

Cuối cùng không thể không kể đến thế mạnh rất lớn trong cuộc sống tại các khu đô thị của Vinhomes nói chung và tại Vinhomes New Center Hà Tĩnh nói riêng, đó chính là một cộng đồng khá tương đồng về phong cách sống, cùng một “phông” văn hóa, trẻ em được học hành, được vui chơi, giao lưu với những bạn bè đồng đẳng cùng trang lứa, đảm bảo sự phát triển toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần cho thế hệ tương lai. Đó là một giá trị vô hình vô giá chỉ ở các khu căn hộ cao cấp mới mang lại được. Không những thế, chủ đầu tư Vingroup thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng thú vị liên tục trong cả năm giúp tăng thêm tình thân giữa các cư dân.

Hiện nay, dự án Vinhomes New Center đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Theo đó, chủ đầu tư Vingroup áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn lên tới 70% giá bán căn hộ (gồm VAT) với hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán căn hộ (gồm VAT).

Với các khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn từng đợt đầy đủ bằng vốn tự có (gồm cả trường hợp vay vốn ngân hàng nhưng không có hỗ trợ lãi vay/phí trả nợ trước hạn) sau khi ký HĐMB sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn, trừ khi có thỏa thuận khác.

Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại tòa C1, C2 Vinhomes New Center sẽ được tặng ngay thẻ quà tặng VINID (VINID Gift Card) trị giá 5 triệu đồng.

Tác giả: Huyền Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP