Cộng đồng mạng

Viết giấy nhờ cán bộ mua dùm đồ ăn vặt vào khu cách ly, cô gái bị dân mạng 'ném đá' không tiếc tay

Hành động và thái độ của cô gái trẻ trong khu cách ly đang vấp phải những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

Dịch COVID-19 đang ngày một diễn biến phức tạp, kéo theo đó là hàng ngàn hệ lụy và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và sinh hoạt của con người.

Theo đó, với sự lây lan nhanh chóng, tất cả những người trở về từ vùng dịch hoặc tiếp xúc với người có nguy cơ mắc COVID-19 đều phải tuân thủ việc cách ly trong vòng 14 ngày. Vậy nên, có vô số câu chuyện phát sinh trong khu cách ly liên tiếp thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong những ngày gần đây.

Ngoài những câu chuyện dễ thương, ấm áp và nghĩa cử cao đẹp được nhiều người ngưỡng mộ tại khu cách ly thì cũng có không ít câu chuyện làm ai nấy đều bức xúc. Và mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ với một cô gái sống trong khu cách ly tại Bến Tre viết giấy nhờ các cán bộ chiến sĩ mua hộ đồ ăn vặt.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô gái này hồn nhiên đăng tải hình ảnh những mẩu giấy ghi order đồ ăn vặt của mình tại khu cách ly như: ổi, xoài, cà phê, mì tôm,…. Hành động của cô gái trẻ đã nhanh chóng nhận được loạt phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Đa phần mọi người cho rằng cô gái này đang “hành” các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ vất vả ở nơi cách ly.

Hình ảnh được cô gái đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi bị cư dân mạng phản ứng gay gắt, cô gái trẻ đã lên tiếng đáp trả và thanh minh rằng do mình bị cách ly tận Bến Tre, gia đình lại ở TP HCM không tiếp tế được nên mới nhờ mua dùm một số loại hoa quả ăn trong 14 ngày, nhưng không ai thông cảm. Ngoài ra, cô gái này cho rằng có không ít người trong khu cách ly cũng viết giấy nhờ mua đồ còn nhiều hơn cả cô, song họ không bị chỉ trích nặng nề như vậy. Những lời phản bác của cô có vẻ càng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ hơn.

Trước đó, cô gái này đã gửi mua đồ rất nhiều lần.

Trước đó, cũng có một số trường hợp bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội vì những đòi hỏi thái quá tại khu cách ly. Nào là người thì yêu cầu các chiến sĩ đi mua hộ trà sữa, bánh trái, người thì đòi mang cả tủ lạnh, gấu bông vào để ôm ngủ cùng. Thế nên việc cô gái trẻ bị lên án vì hành động này quả là không có gì bất ngờ!

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP