Nhà đẹp

Vị trí nên và không nên đặt tủ lạnh để tránh mọi xui xẻo, gia đình kiệt quệ, 'khuynh gia bại sản'

Bạn nên đặt tủ lạnh đúng nơi, tránh xa những vị trí không nên để giúp gia đình không gặp phải xui xẻo hoặc rơi vào tình cảnh 'khuynh gia bại sản'.

Là một thiết bị vô cùng phổ biến trong gia đình, tủ lạnh không chỉ giúp bảo quản nguyên liệu tươi mà còn giúp giữ an toàn cho thức ăn thừa. Ngày nay, hầu như mọi nhà đều có tủ lạnh nhưng không phải ai cũng biết bố trí đồ vật này theo phong thủy để tránh những điều không tốt. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn vị trí đặt tủ lạnh và những gì nên đặt cùng với đó để mang lại may mắn, giàu sang cho gia đình.

Những nơi nên đặt tủ lạnh

Góc phòng khách

Đặt tủ lạnh ở góc phòng khách không chỉ giúp chủ nhân dễ dàng lấy trái cây và đồ uống để dùng hoặc mời khách mà còn giúp giảm không khí nghiêm trọng cho căn phòng này cũng như tăng sự dịu nhẹ cho cuộc sống. Ngoài ra, nó cũng có lợi cho sự gia tăng tài sản của chủ nhà.


Cửa bếp

Tủ lạnh là nơi chứa hầu hết các thực phẩm trong nhà. Vì vậy nếu bếp đủ không gian thì nên đặt tủ lạnh ở cửa bếp để giúp gia chủ nhanh chóng lấy nguyên liệu cho nấu ăn. Đồng thời, tủ lạnh cũng là biểu tượng của thực phẩm, nó có chức năng giữ tiền ở cửa bếp, giúp thu thập sự giàu có cho chủ nhân. Cần lưu ý rằng tủ lạnh không nên để trống và cần cho thêm thực phẩm vào đó thường xuyên để tài sản của bạn ngày càng gia tăng.

Vị trí không nên đặt tủ lạnh

Ban công

Một số gia đình do diện tích nhà nhỏ nên thường đặt tủ lạnh ở ban công. Đây là điều rất không nên vì sẽ mang lại xui xẻo. Ban công là nơi quan trọng nhất để chiếu sáng cho gia đình, để tủ lạnh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài có thể khiến tuổi thọ tủ lạnh bị giảm, có nghĩa là nơi cất giữ tài sản của bạn nhanh hỏng.

Đồng thời, cách bố trí như vậy sẽ khiến nơi cất giữ tài sản trong gia đình dễ bị lộ, điều này khiến việc kiếm tiền của bạn trở nên khó khăn và việc tiết kiệm tiền cũng tương tự.

Gần nhà vệ sinh

Tủ lạnh là nơi lưu trữ thực phẩm và nhà vệ sinh là nơi che giấu bụi bẩn. Vì vậy tốt nhất là nên để tủ lạnh cách xa nhà vệ sinh, đặc biệt không để tủ lạnh gần cửa nhà vệ sinh và cũng không đặt áp vào tường nhà vệ sinh. Nếu vi phạm điều này, chất lượng ăn uống của gia đình có thể bị ảnh hưởng, sức khỏe nhanh có vấn đề.

Bạn nên đặt một thỏi vàng tượng trưng lên nóc tủ lạnh để tăng thêm sự may mắn cho gia đình

Ngoài những nơi nên và không nên đặt tủ lạnh trong nhà, bạn cũng nên đặt một thỏi vàng tượng trưng lên trên tủ lạnh. Thỏi vàng này là biểu tượng của sự giàu có và bạn nên đặt trên nóc của tủ lạnh. Điều này sẽ giúp củng cố sự may mắn, thu thập thêm của cải cho gia đình.


Tác giả: T.T

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP