Thể thao

Vì sao Đoàn Văn Hậu về tập trung ĐT Việt Nam muộn nhất?

Do gặp trục trặc với chuyến bay từ Hà Lan về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể kịp tập trung cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội vào hôm nay (7-10) như kế hoạch.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), dựa trên lịch thi đấu của SC Heerenveen, CLB mà Văn Hậu đang đầu quân, VFF đã làm việc với phòng vé và đề nghị cung cấp các lịch trình bay từ Hà Lan về Hà Nội để lựa chọn ra chuyến bay phù hợp nhất, đáp ứng 2 tiêu chí: di chuyển ngắn nhất và về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 7-10 để giúp Đoàn Văn Hậu có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào chiều cùng ngày.

Đoàn Văn Hậu chỉ có thể tập trung cùng ĐTVN vào ngày 8-10

Theo đó, chỉ có 2 chuyến bay đáp ứng đủ 2 tiêu chí trên. Thứ nhất là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Đức rồi về Việt Nam, và thứ hai là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Nga và về Việt Nam.

Do chuyến bay từ Hà Lan qua Đức không còn vé nên chỉ còn một lựa chọn, là chuyến bay từ Hà Lan quá cảnh ở Nga trước khi về Việt Nam. Tuy nhiên, do máy bay từ Hà Lan tới Nga bị chậm do ảnh hưởng của thời tiết xấu, nên hậu vệ người Thái Bình không kịp thời gian làm thủ tục bay nối chuyến.

Sự cố này khiến Văn Hậu phải đợi chuyến bay kế tiếp, cất cánh vào tối 7-10 và sẽ hạ cánh xuống Hà Nội vào khoảng 8h30 sáng 8-10. Như vậy, hậu vệ 20 tuổi là người tập trung muộn nhất, và chỉ có 2 buổi tập cùng ĐT Việt Nam, trước khi bước vào màn tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, lúc 20h ngày 10-10-2019.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP