Cộng đồng mạng

Về nhà đi con: Dân mạng hả hê phát hiện Thư ném hoa Nhã tặng vào sọt rác, Vũ nhặt lên đem tặng lại cho Nhã?

Khi phát hiện 2 bó hoa giống y hệt nhau, dân mạng đã đưa ra giả thuyết cực hài hước và hả hê: Hoa Nhã tặng Thư, Thư ném vào sọt rác ai ngờ Vũ nhặt lại đem tặng Nhã.

Càng về những tập cuối, bộ phim "Về nhà đi con" lại càng thu hút sự chú ý của khán giả bởi tình tiết hấp dẫn và gay cấn. Trong tập 65 vừa qua, Nhã (Quỳnh Nga) đã tặng hoa cho Thư (Bảo Thanh) để chúc mừng em bé và cảm ơn gia đình. Đáp trả, mẹ cu Bon đã gọi điện cho Vũ (Quốc Trường) và nói: "Nhờ anh chuyển lời tới cô gái khí chất của anh, là hoa, quà và cả sự khiêu khích của cô ta tôi nhận đủ rồi". Tuy nhiên, Nhã vẫn không lùi bước mà sang tập 66, cô chuyên viên cao cấp đã trơ trẽn lên giường với chồng người ta.

Thế nhưng khoan hãy bàn đến sự ức chế mà Vũ và Nhã đem lại, bởi có 1 tình tiết mà khán giả đang cảm thấy thích thú hơn nhiều. Đó là sự giống nhau kì lạ giữa bó hoa mà Nhã tặng Thư và bó hoa Vũ tặng Nhã.

Nhã tặng hoa và quà cho Thư ở tập 65.

Và Vũ tặng hoa cho Nhã ở tập 66.

Với sự tinh ý của mình, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra 2 bó hoa này giống nhau y hệt: đều 1 loại hoa hồng, đều có hoa sao ở xung quanh, đều cùng cách sắp xếp hoa. Có chăng, sự khác biệt là ở lớp giấy bọc với nơ bên ngoài, một bên là màu đen và bên còn lại màu đỏ.

Vốn đã không có thiện cảm với cô chuyên viên cao cấp, nên ngay lập tức dân mạng đã nghĩ ngay ra giả thuyết cực hài hước: Hoa Nhã tặng Thư, Thư ném vào sọt rác ai ngờ Vũ nhặt lại đem tặng Nhã.

Giả thuyết lý giải cho sự giống nhau giữa 2 bó hoa mà dân mạng đưa ra.

Đương nhiên, giả thuyết và bức ảnh được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ 1 thời gian ngắn sau khi đăng tải, vô số bình luận hả hê đã xuất hiện:

- Hài lòng quá!

- Để dành tiền bỉm sữa cho con.

- À thế thì kinh rồi nhưng mà mình thích.

- Sợ nhã phát hiện nên đổi giấy gói rồi nha.

- Hèn chi thấy quen quen! Nói thế thôi chứ bó hoa này chắc cũng đắt nên cứ tiết kiệm còn có tiền mua sữa cho con nữa.

- Có khi bị vứt vào sọt rác rồi bẩn nên Vũ mới thay lớp giấy bọc đây mà.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỉnh táo nhận xét:

- Đoàn làm phim biết tận dụng ghê.

- Tiết kiệm thôi. Bó đấy cũng mấy trăm nghìn ý nhỉ?

- Kinh phí hạn hẹp thì phải dùng lại hoa thôi mà.

- Thay được cái bao gói là được rồi còn gì.

Tất nhiên, giả thuyết này chỉ là 1 sản phẩm từ trí tưởng tượng phong phú của dân mạng nhưng rõ ràng đã khiến không ít người hả hê và thích thú rồi.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Về nhà đi con , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP